Tin mới

Vừa báo tin vui, diễn viên Thu Quỳnh đã phải đối diện với sự việc bức xúc

Thứ bảy, 18/11/2023, 15:52 (GMT+7)

Sau khi báo tin vui, Thu Quỳnh không khỏi bức xúc khi phải đối diện với nhiều thông tin sai lệch, làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của cô.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Thu Quỳnh hạnh phúc báo tin vui khi cô đã mang bầu con thứ hai, cùng với tin vui này nữ diễn viên còn đính kèm hình ảnh siêu âm của thai nhi trong bụng. Sau khi báo tin vui, nhiều lời chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ đã được gửi đến nữ diễn viên, song Thu Quỳnh mới đây cũng đã không giấu được sự bức xúc của mình khi đối diện với sự việc bức xúc.

Thu Quỳnh và con trai đầu lòng. Ảnh: FBNV
Thu Quỳnh và con trai đầu lòng. Ảnh: FBNV

Theo đó trên trang cá nhân, Thu Quỳnh cho biết đã có rất nhiều thông tin sai sự thật về danh tính bố thai nhi trong bụng nữ diễn viên. Điều này đã ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của cô cũng như những người không liên quan. 

Thu Quỳnh cách đây ít ngày báo tin vui khi mang bầu lần 2. Ảnh: FBNV
Thu Quỳnh cách đây ít ngày báo tin vui khi mang bầu lần 2. Ảnh: FBNV

"Đã có nhiều trang tin không chính thống đưa tin sai sự thật về câu chuyện của tôi. Việc này không chỉ gây ảnh hưởng tới tôi, gia đình tôi mà đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của người vô tình bị lôi vào cuộc trước thông tin thất thiệt này. Tôi yêu cầu các trang tin đã đăng bài sai sự thật lập tức gỡ bài. Yêu cầu các bạn tuyệt đối không được xâm phạm quyền riêng tư của chúng tôi và không được phép đăng bất cứ thông tin liên quan đến chúng tôi mà chưa được kiểm chứng!

Chúng tôi cũng như tất cả mọi người - có cuộc sống riêng tư, có đời sống cá nhân - cần được tôn trọng. Việc tôi có em bé là niềm vui của tôi và cả gia đình, đó là lý do tôi muốn chia sẻ hạnh phúc của mình trên trang cá nhân, đến với những người yêu thương tôi. Nhưng việc chia sẻ này không đồng nghĩa với việc tôi phải công khai tất cả chuyện riêng của gia đình tôi để thỏa mãn trí tò mò, tính hiếu kỳ của 1 bộ phận những người không có thiện chí", diễn viên Thu Quỳnh đanh thép.

Thu Quỳnh lên tiếng bảo vệ bản thân trước những thông tin sai lệch. Ảnh: FBNV
Thu Quỳnh lên tiếng bảo vệ bản thân trước những thông tin sai lệch. Ảnh: FBNV

Đồng thời nữ diễn viên Hương vị tình thân cũng sẵn sàng nhờ cơ quan chức năng vào cuộc nếu sự việc vẫn tiếp tục và làm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của Thu Quỳnh.

Thu Quỳnh là một trong những nữ diễn viên hiếm hoi thể hiện được thành công nhiều tuyến nhân vật, nhận về nhiều giải thưởng danh giá và là một trong những gương mặt được yêu thích nhất màn ảnh Việt. Cùng với sự nổi tiếng, show sự kiện và quảng cáo cũng tìm đến Thu Quỳnh nhiều hơn. Nữ diễn viên liên tục tậu về chung cư cao cấp, xe hơi tiền tỷ đắt giá.

Sau gần 10 năm ly hôn Chí Nhân, Thu Quỳnh đã chứng minh được sự độc lập về tài chính cũng như tài năng của bản thân. Về chuyện tình duyên, Thu Quỳnh cho biết tình cảm là chuyện riêng nên cô không muốn chia sẻ nhiều trước công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Quỳnh