Tin mới

Hôn nhân hạnh phúc, viên mãn của Tăng Thanh Hà

Thứ ba, 26/05/2015, 13:34 (GMT+7)

Không chỉ được nhớ đến với cái tên “ngọc nữ màn ảnh Việt”, Tăng Thanh Hà còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình yêu đẹp như mơ của cô với người chồng đại gia Louis Nguyễn.

 Không chỉ được nhớ đến với cái tên “ngọc nữ màn ảnh Việt”, Tăng Thanh Hà còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình yêu đẹp như mơ của cô với người chồng đại gia Louis Nguyễn.

Tăng Thanh Hà sinh ra trong một gia đình gốc Hoa tại Gò Công, Tiền Giang. Khi cô lên 10 tuổi, gia đình gặp khó khăn về kinh tế, ngay cả ngôi nhà cũng phải bán đi để trả nợ. Nhớ lại thời thơ ấu, Tăng Thanh Hà bảo, ngày ấy khát khao duy nhất của cô chỉ là được ở trong một ngôi nhà rất đỗi bình thường, thay vì cuộc sống di động nay đây mai đó. 

Tăng Thanh Hà rạng rỡ trong lễ kết hôn với Louis Nguyễn.

Tăng Thanh Hà nhận được vai diễn đầu tiên vào năm 16 tuổi với bộ phim Dốc Tình. Cuộc đời của "ngọc nữ" điện ảnh Việt thực sự trọn vẹn và thăng hoa khi cô chính thức về làm người một nhà với Louis Nguyễn.Đám cưới Tăng Thanh Hà đến nay vẫn được nhắc đến là đám cưới hot nhất năm 2012, đám cưới được săn đón nhất, được khán giả quan tâm, tốn giấy mực báo giới nhất và khiến người hâm mộ ấn tượng nhất. Bởi, cô là nữ diễn viên hàng đầu của làng giải trí lại kết hôn cùng con trai của một gia đình "danh gia vọng tộc".

 

Sau khi kết hôn, cô ít tham gia nghệ thuật mà lui về phía sau hậu trường, tập trung cho công việc kinh doanh. Bù lại, cô chăm chỉ tham gia những event các nhãn hàng thời trang của gia đình nhà chồng như một sự ủng hộ, hỗ trợ về truyền thông. Dù luôn xuất hiện tình cảm bên nhau, tuy nhiên cặp đôi không ít lần vướng nghi án rạn nứt tình cảm. Đáp trả lại tin đồn, cô luôn chọn cách im lặng và “ứng phó” dư luận bằng cách riêng của mình.

 
 

Biệt thự xa hoa với hồ bơi riêng giành cho cả nhà vui chơi của gia đình chồng Tăng Thanh Hà.

Công chúng cũng nhận thấy cuộc sống sau khi kết hôn của Hà Tăng khá trọn vẹn. Cô không phải suy nghĩ nhiều về vấn đề tài chính bởi gia đình nhà chồng rất giàu có. Không chia sẻ nhiều về cuộc sống riêng nhưng những tấm hình được Hà Tăng gửi đến người hâm mộ luôn thể hiện niềm vui, lạc quan, yêu đời. Cứ mỗi năm hai lần, vợ chồng Tăng Thanh Hà đều dành thời gian để đi du lịch cùng hai gia đình bên nội và ngoại.

Đôi vợ chồng trẻ còn thường xuyên tham gia những hoạt động Từ thiện cũng như xã hội để kêu gọi người dân nâng cao trách nhiệm với cuộc sống. 

 

Tăng Thanh Hà và chồng hạnh phúc bên nhau trong mỗi hoạt động cộng đồng.

Cách đây ít lâu, tin đồn Hà Tăng có bầu khiến dư luận hết sức xôn xao và tò mò. Trong một sự kiện, Tăng Thanh Hà diện chiếc váy suông đỏ đơn giản nhưng lại để lộ vòng 2 to bất thường. Ngay lập tức, các fan hâm mộ cho rằng cô đang mang thai con đầu lòng và gửi lời chúc mừng. Trong thời gian mang bầu, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" rất ít xuất hiện trước công chúng. 

Hà Tăng rạng rỡ hạnh phúc trong thời gian mang bầu em bé đầu lòng.

Ngày 17/4, Tăng Thanh Hà sinh một bé trai kháu khỉnh tại một bệnh viện lớn ở TP HCM. Sau khi sinh con, Hà Tăng đã có thời gian ở lại bệnh viện khá lâu để phục hồi sức. Hà Tăng là một trong những nghệ sĩ Việt kín tiếng nhất về việc sinh nở ở thời điểm hiện tại. Mọi thông tin về việc sinh nở của cô hầu như rất nhỏ giọt. Chính vì vậy, mọi tin tức về cô và đứa bé luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng và người hâm mộ. Ngay khi nghe tin cô mẹ tròn con vuông, không ít fan, bạn bè đã chúc mừng và chúc phúc cho gia đình Hà Tăng.

Cô hạnh phúc chia sẻ bữa ăn tối được chính ông xã chuẩn bị.
Ông xã Tăng Thanh Hà khéo léo khoe ảnh bàn tay con trai trên trang cá nhân.

Cách đây không lâu, trên trang Instagram cá nhân của mình, cô "Trúc" đã bất ngờ đăng tải hình ảnh đầu tiên sau khi sinh con. Ngọc nữ hạnh phúc chia sẻ ông xã Louis Nguyễn đã đích thân vào bếp trổ tài nấu bữa tối theo phong cách Thụy Sĩ cho vợ mình, Hà Tăng vô cùng vui vẻ, hạnh phúc chia sẻ bức ảnh khoe bữa ăn lên trang cá nhân Instagram."Bữa tối với món ăn Thụy Sĩ. Được chuẩn bị vởi ông xã Louis Nguyen nha...". Hơn thế nữa trong ngày đầy tháng con trai, Louis Nguyễn còn khéo léo khoe bàn tay con trên trang cá nhân đầy hạnh phúc.

Bức ảnh kỉ niệm hai năm ngày cưới của Tăng Thanh Hà cùng chồng.

Trải qua hai năm kết hôn với Louis Nguyễn, Hà Tăng thực sự đã trải qua những ngày tháng tươi đẹp, hạnh phúc của cuộc sống làm dâu, làm vợ, làm mẹ. Chuyện tình đẹp như mơ của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn được nhiều người nhắc lại như một minh chứng đẹp của tình yêu thời hiện đại.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news