Tin mới

Honda City phá giá chỉ còn ngang Kia Morning, dân tình nhốn nháo tìm mua xe 'ngon giá ngọt'

Thứ tư, 18/11/2020, 17:24 (GMT+7)

Từ 560 triệu đồng, Honda City bất ngờ xuất hiện chiếc xe được rao bán với giá giảm tới hơn 250 triệu đồng, chỉ còn ngang giá một chiếc Kia Morning khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, trên một trang mạng bất ngờ rao bán chiếc sedan Honda City với mức giá siêu rẻ, chỉ 305 triệu đồng. Trong khi đó, cũng là mẫu này tại đại lý lại được bán với giá 559 triệu đồng.

Cận cảnh chiếc Honda City đời 2014 được rao bán giá siêu hời

Việc bị chênh giá quá nhiều, lên tới hơn 250 triệu gần bằng một chiếc Kia Morning khiến dân tình nháo nhác tìm mua. Tuy nhiên, sở dĩ chiếc xe có giá rẻ như vậy là bởi nó là một chiếc xe cũ có đời từ năm 2014.

>> Xem thêm: Anh em mạnh gấp 3 lần Yamaha Exciter được giới thiệu khiến tín đồ tay côn nháo nhác

Chủ nhân của chiếc xe thông tin xe có màu trắng, đầy đủ giấy tờ. Trong suốt 6 năm sử dụng, chủ xe rất giữ gìn và bảo dưỡng thường xuyên nên xe gần như vẫn còn rất mới. Đặc biệt, nếu ai thực sự có thiện chí sẽ được chủ xe hỗ trợ rút hồ sơ, sang tên đổi chủ đầy đủ.

Bên ngoài sơn còn bóng loáng

Bên ngoài màu sơn còn bóng loáng, bên trong nội thất không bị cũ hay hỏng hóc, cabin lại rộng rãi thông thoáng rất thích hợp cho hộ gia đình sử dụng. Đặc biệt hệ thống làm mát bằng điều hòa ghi điểm mạnh mẽ giúp người dùng có những trải nghiệm đầy thú vị.

Bên trong nội thất như mới nguyên

So với nhiều mẫu xe cùng phân khúc, Honda City được đánh giá là mẫu xe rất mạnh mẽ về động cơ, bền bỉ và có khả năng vận hành đầm, linh hoạt trong các tình huống.

>> Xem thêm: Honda Accord bất ngờ giảm giá cả nửa chiếc Kia Morning, cơ hội mua xe sang giá rẻ đã tới

Với mức quá ngọt, chỉ hơn 300 triệu đồng, ngang một chiếc Kia Morning, rẻ hơn rất nhiều so với xe mới lại không phải mất nhiều chi phí lặt vặt, đây thực sự là một chiếc "xe ngon" đúng nghĩa cho những ai có nhu cầu mua xe để đi lại hoặc phục vụ công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news