Tin mới

Honda sắp ra mắt mẫu SUV hạng A mới với giá rẻ bất ngờ

Thứ hai, 04/07/2022, 08:03 (GMT+7)

Theo một số nguồn tin, Honda SUV RS sẽ chính thức ra mắt vào tháng 8 năm nay tại Indonesia trước thềm triển lãm GIIAS 2022.

Trước đó vào hồi tháng 11 năm ngoái, hãng đã hé lộ mẫu xe concept mới mang tên SUV RS trong triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS). Tuy nhiên vào thời điểm đó, Honda khẳng định chưa có kế hoạch đưa mẫu xe concept này lên dây chuyền sản xuất thương mại.

Honda sắp ra mắt mẫu SUV hạng A mới với giá rẻ bất ngờ - Ảnh 1

Có vẻ như tin đồn về phiên bản thương mại của Honda SUV RS 2023 mới được lan truyền mạnh tại Indonesia cho thấy Honda đã thay đổi quyết định. Thậm chí trên trang web của Sở thuế xe cơ giới Jakarta còn xuất hiện cả giá bán của Honda SUV RS. Theo đó, mẫu SUV hạng A này sẽ có 5 bản trang bị, bao gồm 1.5 E MT, 1.5 E CVT, 1.5 RS MT, 1.5 RS CVT và 1.5 RS CVT Z với giá dao động từ 163 - 189 triệu Rupiah (khoảng 256 - 297 triệu đồng) tại thị trường Indonesia. 

Honda sắp ra mắt mẫu SUV hạng A mới với giá rẻ bất ngờ - Ảnh 2

Theo những thông tin đã được tiết lộ, Honda SUV RS được trang bị lưới tản nhiệt rộng, mắt lưới như bàn cờ. Lưới tản nhiệt của Honda SUV RS được thiết kế tràn viền và mở rộng sang hai bên, tương tự những mẫu xe Peugeot như 3008, 308 và 408 mới. Cụm đèn pha LED thanh mảnh và sắc sảo, hốc gió trung tâm hình thang khá rộng, 2 khe gió hình tam giác nằm dọc ở hai bên đầu xe.

Ở hai bên hông xe, những đường gân kéo dài từ chắn bùn trước đến đèn hậu và phần nóc được sơn đen tương phản với thân xe. Bên cạnh đó là nẹp thân xe và vòm bánh màu đen cùng bộ vành 5 chấu kép thể thao. Cụm đèn hậu được tạo hình như dấu gạch ngang độc đáo bên trong và nối với nhau bằng dải đèn ở giữa. 

Honda sắp ra mắt mẫu SUV hạng A mới với giá rẻ bất ngờ - Ảnh 3

Những thông tin về nội thất và động cơ của Honda SUV RS Concept chưa được công bố. Giới truyền thông Indonesia dự đoán mẫu SUV hạng A này dùng động cơ xăng i-VTEC 4 xi-lanh, DOHC, dung tích 1.5L như đàn anh Honda BR-V 2022. Khối động coe này kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT, tạo ra công suất tối đa 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm ở Honda BR-V thế hệ mới.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda SUV RS Honda