Tin mới

Honda HR-V ra mắt tại Việt Nam, giá 'chát' hơn hẳn Kia Seltos và Mazda CX-3

Thứ năm, 16/06/2022, 08:07 (GMT+7)

Dòng xe mới nhà Honda mang rất nhiều thay đổi về thiết kế và công nghệ, xe được nhập khẩu và có giá bán từ 826 đến 871 triệu đồng.

Honda HR-V sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao với các thông số lần lượt là 4.385 x 1.790 x 1.590 (mm), chiều dài cơ sở là 2.610mm. Mẫu xe này là sự kết hợp hài hòa giữa một chiếc SUV đa dụng và một chiếc Coupe cá tính, thể thao. 

Honda HR-V ra mắt tại Việt Nam, giá 'chát' hơn hẳn Kia Seltos và Mazda CX-3 - Ảnh 1

Cụm đèn chiếu sáng được thiết kế mảnh hơn và tích hợp chức năng bật/tắt tự động, đèn hậu được nối dài phía sau, gương chiếu hậu bố trí kèm với đèn xi nhan, phần đầu xe nổi bật với hai dải đèn gầm. Toàn bộ hệ thống chiếu sáng đều sử dụng công nghệ LED hiện đại. Trong khi HR-V phiên bản RS được trang bị bộ mâm 18inch 5 chấu kép, đi cùng lốp 225/50R18 thì HR-V L được trang bị bộ vành kích thước 17inch. 

Honda HR-V ra mắt tại Việt Nam, giá 'chát' hơn hẳn Kia Seltos và Mazda CX-3 - Ảnh 2

Nội thất xe cũng được thay mới hoàn toàn so với các phiên bản trước. Nổi bật nhất là màn hình cảm ứng 8inch đặt nổi tích hợp hệ thống “Honda CONNECT” thế hệ mới với khả năng kết nối thông minh hơn, hỗ trợ kết nối Apple Carplay hoặc Android Auto. Phía sau vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nút bấm là màn hình TFT 7inch kết hợp giữa digital và analog. Xe được trang bị ghế chỉnh điện 8 hướng với bộ chân ga/phanh thể thao.

Honda HR-V ra mắt tại Việt Nam, giá 'chát' hơn hẳn Kia Seltos và Mazda CX-3 - Ảnh 3

Honda HR-V sở hữu sức mạnh đến từ khối động cơ xăng dung tích 1.5L VTEC tăng áp, công suất tối đa đạt 174 mã lực và mô-men xoắn 240Nm, kết hợp với hộp số tự động vô cấp. Các trang bị an toàn chính là điểm đáng chú ý trên mẫu xe này. Honda HR-V thế hệ sử dụng trang bị hệ thống an toàn Honda Sensing bao gồm các tính năng phanh giảm thiểu va chạm, ga tự động thích ứng, nhận biết lệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, thông báo xe phía trước khởi hành và đèn pha thích ứng, đồng thời còn có 6 túi khí an toàn. Mẫu xe này còn kế thừa thiết kế camera hỗ trợ quan sát làn đường Honda LaneWatch tương tự như trên Honda Civic và CR-V. 

Honda HR-V ra mắt tại Việt Nam, giá 'chát' hơn hẳn Kia Seltos và Mazda CX-3 - Ảnh 4

Honda HR-V tiếp tục được Honda Việt Nam nhập khẩu về từ Thái Lan, và được phân phối chính hãng với giá bán 826 triệu đồng cho phiên bản L và 871 triệu đồng cho phiên bản RS. Riêng đối với các tùy chọn màu mới gồm đỏ, trắng bạc (chỉ có ở phiên bản RS) và trắng ngọc thì giá bán sẽ cao hơn 5 triệu đồng so với các màu còn lại. 

Honda HR-V ra mắt tại Việt Nam, giá 'chát' hơn hẳn Kia Seltos và Mazda CX-3 - Ảnh 5

Nếu so sánh với các đối thủ cùng phân khúc B-SUV trên thị trường hiện nay, giá của HR-V cao hơn khá nhiều KIA Seltos (639-759 triệu đồng), Mazda CX-3 (649-729 triệu đồng) và tân binh Hyundai Creta (620-735 triệu đồng),...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda HR-V Mazda CX-3