Tin mới

Honda City rớt giá không phanh, bằng Kia Morning nguyên đai nguyên kiện

Thứ hai, 19/10/2020, 08:34 (GMT+7)

Chiếc Honda City được rao bán với mức giá quá hời, chỉ bằng Kia Morning đang nhận được sự quan tâm rất lớn của mọi người.

Vốn là dòng xe hạng B bình dân được nhiều người ưa thích nhưng giá thành cũng không phải trong tầm với của nhiều người. Mới đây, Honda City được rao bán với mức giá bằng xe hạng A Kia Morning khiến nhiều người đặc biệt quan tâm.

Honda City được rao bán với giá 376.000.000 đồng (ảnh internet)

Sở dĩ, chiếc xe có giá bất ngờ như vậy là bởi đó là Honda City 1.5MT đời 2018. Giá xe đang được chủ nhân của nó rao bán sau 2 năm sử dụng là 376.000.000 đồng. Trong khi đó, thời điểm ra mắt xe được công bố giá niêm yết là 568 triệu đồng. Như vậy, xe đã bị rớt gần 200 triệu.

>> Xem thêm: Vinfast Fadil của ông Phạm Nhật Vượng 'ưu ái' chị em phụ nữ trong tháng 10 này

Theo những hình ảnh được chủ nhân chia sẻ, chiếc sedan có màu trắng tinh khôi, thiết kế năng động và hiện đại. Vì chỉ mới mua cách đây 2 năm nên ngoại hình không có nhiều sự thay đổi, vẫn còn khá nguyên vẹn, sạch đẹp.

Với mức giá đang được rao bán trên, hiện Honda City chỉ ngang giá xe hạng A Kia Morning. Đây là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những khách hàng muốn sở hữu xế hạng B nhưng tài chính eo hẹp. Bởi với khoảng thời gian sử dụng 2 năm, số tiền này là quá hời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news