Tin mới

Tin xe hot nhất 18/10: Nissan giảm giá sập sàn, Kia Morning mạnh tay phá giá đe dọa đối thủ

Chủ nhật, 18/10/2020, 21:24 (GMT+7)

Cập nhật tin xe hot nhất ngày 18/10: Nissan giảm giá sập sàn còn hơn trăm triệu; Kia Morning mạnh tay phá giá, đe dọa đối thủ; Đối thủ của Kia Seltos chính thức 'tham chiến' với mức giá thấp hơn cả Kia Morning.

Nissan giảm giá sập sàn còn hơn trăm triệu

Mới đây, một chiếc hatchback từng "làm mưa, làm gió" một thời đang khiến giới mê xe điên đảo. Chiếc xe đời 2007 Nissan Tiida được bán với giá rẻ chưa từng thấy.

Được biết trước đây, để sở hữu chiếc xe xịn này, chủ nhân của nó đã phải nhập từ Nhật Bản về. Sau nhiều năm sử dụng nhưng nội thất, ngoại thất vẫn còn rất long lanh nếu không muốn nói là ấn tượng về độ giữ gìn của chủ xe.

Về cơ bản, Nissan Tiida 2007 có khoang rộng, ngoại hình khá gọn gàng và không màu mè. Đặc biệt mức giá của nó chỉ khoảng gần 200.000.000 đồng, phù hợp với những đối tượng muốn đi xe xịn, giá rẻ. Mức giá này hiện đang rẻ hơn Kia Morning hay Vinfast Fadil cả trăm triệu.

Kia Morning mạnh tay phá giá, đe dọa đối thủ

Giá xe KIA Morning cuối tháng 10 đang chạy ưu đãi rất lớn để cạnh tranh với những Chính sách giảm giá của VinFast Fadil. Với tham vọng cạnh tranh khốc liệt nhằm giành lại ngôi vương đầu bảng A vừa bị tuột khỏi tay hồi tháng 9.

Theo đó, 4 phiên bản của Kia Morning được ưu đãi dao động từ 299-383 triệu đồng. Cụ thể bản Morning Standard MT đang bán giá 299.000.000 đồng; Morning Standard bán giá 329.000.000 đồng; Morning Deluxe chỉ còn 349.000.000 đồng và Luxury chỉ còn 383.000.000 đồng.

Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo

Ngoài giảm giá trực tiếp, Kia Morning còn có thêm ưu đãi tặng tiền mặt từ 5-7 triệu đồng trong tháng 10 này. Miễn phí 50% phí trước bạ theo nghị định của Chính phủ.

Đối thủ của KIA Seltos chính thức 'tham chiến' với mức giá thấp hơn cả Kia Morning

Mới đây, mẫu xe SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới được sản xuất bởi hãng Xe Chevrolet đã chính thức được diện kiến công chúng tại thị trường Mỹ Latinh. Chiếc xe có tên gọi Groove mang tham vọng cạnh tranh cực gắt với Kia Seltos và các mẫu xe đồng hạng.

Tuy nhiên, giá thành của nó lại quá rẻ chỉ 281 triệu đồng, thấp hơn Kia Morning trong khi đòi quyết đấu với Kia Seltos. 
Hiện xe đang được giới thiệu tại Mỹ Latinh, sắp tới là Trung Đông và châu Phi. Chưa biết xe có về Việt Nam hay không nhưng nếu về thì đây đáng là một mẫu xe được cân nhắc với giá thành khá "mềm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news