Tin mới

Honda Civic lột xác thành Lamborgini Aventador rẻ nhất thế giới

Thứ năm, 17/12/2020, 10:02 (GMT+7)

Chiếc Lamborgini Aventador bền bỉ nhất thế giới nhờ chất Nhật của Honda Civic.

Với đa số người tiêu dùng trên toàn cầu, Honda Civic là mẫu xe trung hòa được tính bền bỉ, thực tiễn, giá cả phải chăng với khả năng vận hành hiệu suất cao, một phần cũng là nhờ vào phiên bản Type R đỉnh cao. Mặc dù là thế, một vài bộ phận rất nhỏ, Civic lại là nền tảng để họ chạm tới mẫu xe mình mơ ước, ví dụ như…Lamborgini Aventador.

Lamborgini Aventador “xịn”

Cụ thể, đội ngũ Executive Mod Trendz (EMT) tại Mumbai, Ấn Độ đã sử dụng Honda Civic một cách xuất sắc để chuyển hóa thành một chiếc Lamborgini Aventador LP700-4 giống bản gốc gần như hoàn chỉnh kèm theo với nội thất độ mới 100%.

Nói riêng về mảng cơ khí, việc có thể chuyển hóa được một mẫu xe dẫn động cầu trước ngắn ngủn (so với các siêu xe thể thao) như Honda Civic vào bộ khung của Aventador giống như là một kỳ tích.

Bên cạnh đó, ngoại thất xe cũng được thiết kế đầy thuyết phục, đặc biệt phần đầu xe với đèn pha và bộ khung tổng thể. Có lẽ do hạn chế về kích thước nên đuôi xe của Civic được chế tạo không chính xác bằng, ngoài ra khu vực ống xả cũng không được làm chi tiết.

Hình ảnh chiếc Lamborgini “fake” lăn bánh trên đường phố Mumbai

Chiếc xe trông nổi bật giữa đường phố Mumbai

Trong khi đó, về phần nội thất chiếc Civic Aventador được lột xác toàn diện với ghế thể thao có logo Lamborgini trên tựa đầu cùng tông cam – đen tương phản mang lại cái nhìn sống động.

Ấn tượng hơn chính là tổng chi phí của chiếc Aventador fake mà EMT hé lộ chỉ có giá…15.000 USD, trong khi đã bao gồm cả giá trị gốc của chiếc Honda Civic đời 2009.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news