Tin mới

'Đột kích' 2 showroom mới mở vô cùng hoành tráng của Vinfast tại xứ sở cờ hoa

Thứ năm, 14/07/2022, 15:31 (GMT+7)

2 showroom mới mở của Vinfast tại Mỹ có thiết kế hoàn toàn khác ở Việt Nam, diện tích lên tới 300m2. 

Ngày 15/7, VinFast sẽ chính thức mở Khai trương đồng loạt 6 showroom xe, với tên gọi VinFast Store tại bang California, Mỹ. Đây là nơi trưng bày cũng như giới thiệu các sản phẩm Ô tô điện Vinfast trực tiếp tới người tiêu dùng.

'Đột kích' 2 showroom mới mở vô cùng hoành tráng của Vinfast tại xứ sở cờ hoa
"Đột kích" 2 showroom mới mở vô cùng hoành tráng của Vinfast tại xứ sở cờ hoa
'Đột kích' 2 showroom mới mở vô cùng hoành tráng của Vinfast tại xứ sở cờ hoa - Ảnh 1

Được biết, thời gian đầu 2 VinFast Store hoạt động vào ngày 14/7 tại trung tâm thương mại Santa Monica và Westfield (San Diego). Một trong số đó là VinFast Santa Monica sẽ có vị trí gần trụ sở chính của thương hiệu Việt tại Mỹ, nằm trên đường 395 Santa Monica Place với diện tích 300m2. Cũng tại trung tâm thương mại đó sẽ còn một showroom của Tesla - đối thủ của VinFast tại Mỹ.

Qua những hình ảnh được chia sẻ, bên ngoài showroom vẫn được che kín bởi những tấm banner có logo VinFast, cùng hai mẫu xe điện VF8 và VF9. Đây là hai mẫu xe điện mở đầu cho tham vọng tiến vào đất Mỹ của hãng xe Việt. Dòng chữ "The future of smart mobility has arrived" tạm dịch là "Tương lai của di chuyển thông minh đã tới".

'Đột kích' 2 showroom mới mở vô cùng hoành tráng của Vinfast tại xứ sở cờ hoa - Ảnh 2

Showroom còn lại nằm ở San Diego có diện tích 300m2, nằm tại trung tâm thương mại Westfield - là một trong những trung tâm mua sắm đông đúc nhất của thành phố này. Vị trí này cũng gần một showroom của thương hiệu Tesla.

Vinfast Store này trên tường được in hình ảnh của Vịnh Hạ Long nhằm mục đích quảng bá du lịch và giới thiệu cảnh đẹp. Chưa hết, cũng sẽ có khu vực tủ gỗ tối màu đặt các tông màu sắc khác nhau, tùy chọn theo xe để khách hàng có thể "sờ tận tay" khi lên ý tưởng đặt hàng.

'Đột kích' 2 showroom mới mở vô cùng hoành tráng của Vinfast tại xứ sở cờ hoa - Ảnh 3
Cả hai showrom khai trương đều có tông màu trắng chủ đạo
Cả hai showrom khai trương đều có tông màu trắng chủ đạo

Đặc điểm chung của hai showroom này là đều sử dụng tông màu trắng chủ đạo, khu vực đặt logo và tên hãng có màu xanh dương, thể hiện được công nghệ tương lai, thân thiện với môi trường. 4 showroom còn lại dự kiến sẽ được mở tại San Mateo, Citadel, Berkeley và Corte Madera. Hiện thời gian đi vào hoạt động chưa được hé lộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.