Tin mới

Cập nhật bảng giá Honda SH tháng 4/2021: Vẫn một thói quen!

Thứ hai, 05/04/2021, 11:10 (GMT+7)

Giá bán ra thực tế của một vài mẫu Honda SH đang chạm mốc cao kỷ lục, nhưng sức hút của xe nhìn chung thì vẫn không có dấu hiệu suy giảm.

“Ngỡ ngàng”, “choáng váng” là hai trong số nhiều biểu cảm thường thấy của người tiêu dùng Việt khi tới các đại lý kinh doanh Honda để tìm hiểu về mẫu xe tay ga xịn xò hàng đầu của hãng – Honda SH.

Cập nhật bảng giá Honda SH tháng 4/2021: Vẫn một thói quen! - Ảnh 1

Đầu tháng 11/2019, Honda Việt Nam chính thức ra xe SH thế hệ mới với nhiều nâng cấp về cả thiết kế lẫn trang bị. Với 8 lần nâng cấp, thì phiên bản Honda SH mới đã được thiết kế lại gần như toàn diện và nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng, ngày càng khẳng định chỗ đứng của chiếc xe trong phân khúc tay ga cao cấp tại Việt Nam.

Kể từ thời điểm ra mắt, sức hút của Honda SH vốn đã lớn nay càng thêm ấn tượng. Với việc nhu cầu của người dùng dành cho mẫu xe này vẫn không ngừng giảm, nên việc ‘làm giá’ tại các đại lý cũng không quá bất ngờ. Thực tế nếu so với mức giá niêm yết của nhà sản xuất, giá bán ra các mẫu Honda SH luôn chênh hơn, và đồng thời xe luôn là mẫu có giá chênh lệch cao nhất giữa giá niêm yết và giá bán tại đại lý.

Cập nhật bảng giá Honda SH tháng 4/2021: Vẫn một thói quen! - Ảnh 2

Tại thời điểm đầu tháng 4/2021, giá xe Honda SH đang được bán ra với mức chênh cao kỷ lục kể từ đầu năm 2021 đến nay. Các phiên bản đều có giá thực tế cao hơn rất nhiều so với giá niêm yết. Tất nhiên, mức giá chênh tùy theo từng phiên bản và khu vực bán xe.

Tại khu vực Hà Nội và phía Bắc hầu hết các phiên bản Honda SH có giá bán cao hơn giá niêm yết từ 8-9,5 triệu đồng. Riêng phiên bản SH 150 ABS có giá chênh từ 12-12,5 triệu đồng.

Cập nhật bảng giá Honda SH tháng 4/2021: Vẫn một thói quen! - Ảnh 3

Trong khi đó ở khu vực TP. Hồ Chí Minh và phía Nam, giá bán của Honda SH đang chạm ngưỡng kỷ lục. Các phiên bản về đại lý đều được “thét” ở mức chênh cao hơn giá đề xuất từ 11-15 triệu đồng. Cá biệt bản SH 150 ABS có giá chênh cao nhất tới 19,9 triệu đồng, một mức cao chưa từng có kể từ Tết Nguyên đán 2021 đến nay.

Cập nhật bảng giá Honda SH tháng 4/2021: Vẫn một thói quen! - Ảnh 4

Honda SH phiên bản mới được xem là một siêu phẩm thiết kế mới với nét đẹp quý phái và đẳng cấp hơn so với những phiên bản cũ nhờ những đường nét đậm chất châu Âu, chinh phục mọi trái tim ngay từ góc nhìn đầu tiên. Honda SH là mẫu xe máy tay ga được nhiều người Việt Nam coi là dòng xe cao cấp.

Honda SH mới nhất có thiết kế mới bắt mắt hơn đặc biệt nhất là hệ thống đèn chiếu sáng và đèn báo hiệu trên xe. Hệ thống đèn pha được thiết kế thêm đèn định vị được đặt ngay trên đầu xe, cụm đèn chiếu sáng chính được đẩy xuống phần yếm xe, kết hợp với các dải crôm to bản tạo thành một hình chữ X tạo nên vẻ ngoài đầy kiêu hãnh cho xe.

Cung cấp sức mạnh cho Honda SH là động cơ eSP+ thế hệ mới với một số nâng cấp so với động cơ eSP thế hệ trước. Trên phiên bản 125 cc, động cơ eSP+ có công suất 12,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 11,6 Nm. Phiên bản Honda SH150 cao cấp hơn có động cơ 150cc với công suất 14,4 mã lực và mômen xoắn cực đại 13,9 Nm.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda SH