Tin mới

Honda CT125 Trail Explorer trình làng với nhiều nâng cấp hiện đại, giá từ 57 triệu đồng

Thứ ba, 20/09/2022, 21:28 (GMT+7)

Mới đây, CUB House tại Thái Lan đã ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới mang tên CT125 Trail Explorer được tinh chỉnh động cơ và giảm xóc sau với mức giá từ 88.900 baht - khoảng 57 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

Honda CT125 Trail là dòng CUB chuyên dùng cho mục đích offroad của Honda và trước đó đã được phân phối tại nhiều nước. Xe sở hữu thiết kế nhỏ gọn đặc trưng, tuy nhiên đèn pha LED trước tròn lại có kích thước lớn và bao gồm cả đèn chiếu sương mù cho nhu cầu khám phá của người sử dụng. Bên cạnh đó, xe sử dụng đồng hồ LCD toàn phần hình tròn và hiển thị màu.

Honda CT125 Trail Explorer trình làng với nhiều nâng cấp hiện đại, giá từ 57 triệu đồng - Ảnh 1

Xe Cub phong cách off-road phiên bản 2023 được thiết kế lại dàn áo với màu sơn và bộ tem mới. Tay lái được đặt cao, tạo tư thế lái xe thoải mái trên quãng đường dài, kết hợp với yên xe được chia thành 2 phần gồm phần yên cho người điều khiển và chỗ chở đồ đạc phía sau. Ống xả trên xe được nâng cao để tránh bụi cũng như tràn nước khi lội suối hoặc di chuyển qua đồi núi. Và không thể thiếu bộ lốp offroad chuyên dụng cùng với bộ vành nan hoa cũng là những trang bị tiêu chuẩn phù hợp cho mục đích của xe. 

Honda CT125 Trail Explorer trình làng với nhiều nâng cấp hiện đại, giá từ 57 triệu đồng - Ảnh 2

Để người dùng có những hành trình offroad dễ dàng hơn, các kỹ sư của Honda đã tinh chỉnh động cơ nâng cấp hiệu suất với động cơ 125 thêm mô-men xoắn, giúp CT125 tăng tốc tốt hơn. Đồng thời giảm xóc sau có thể điều chỉnh 5 cấp. Ngoài những nâng cấp trên, hãng còn phát triển một phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn 150 xe có tên gọi CT125 Stanley Special Edition, phiên bản này sở hữu 14 bộ phụ kiện có thể tùy chỉnh từ Stanley và H2C, đáp ứng nhu cầu đi dã ngoại hay những hành trình xa.

Honda CT125 Trail Explorer trình làng với nhiều nâng cấp hiện đại, giá từ 57 triệu đồng - Ảnh 3

Mẫu xe hai bánh bán ra với 3 màu lựa chọn, gồm xám, đỏ và xanh lá. CT125 Trail Explorer được bán ra tại thị trường Thái Lan với 2 phiên bản, gồm phiên bản chuẩn có giá 88.900 baht - khoản 57 triệu đồng, và phiên bản Stanley Special Edition có giá 108.700 baht - khoảng 70 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news