Tin mới

Vận đen kéo dài, Trấn Thành bị đồn ly hôn với Hari Won, lý do còn gây phẫn nộ hơn

Thứ sáu, 29/10/2021, 14:26 (GMT+7)

Sau ồn ào sao kê, MC Trấn Thành lại bị kẻ xấu làm trò bậy bạ khi tung tin đồn thất thiệt khiến cư dân mạng bức xúc.

Thời gian qua, MC Trấn Thành liên tục gặp vận đen kéo dài. Sau ồn ào với bà PH, Trấn Thành lại đối mặt với những kẻ xấu sau lưng cố tình hãm hại mình. Mới đây nhất là Trấn Thành trở thành đối tượng bị kẻ xấu bôi nhọ hôn nhân với Hari Won.

Trấn Thành bị kẻ xấu ghép ảnh với tờ đơn ly hôn. Ảnh internet
Trấn Thành bị kẻ xấu ghép ảnh với tờ đơn ly hôn. Ảnh internet

Theo đó, đối tượng giấu mặt này tung tin Trấn Thành quyết định ly hôn với Hari Won sau nhiều năm chung sống, Người này còn tung tin lý do ly hôn vì nhiều năm Hari Won không có trái ngọt cho Trấn Thành. Không chỉ vậy, đối tượng xấu này còn ghép ảnh Trấn Thành với tờ đơn ly hôn. Ngay lập tức bài đăng này khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán. Nhiều người cảm thấy bức xúc thay cho Trấn Thành với hành động của đối tượng xấu cố hạ bệ nam MC. 

Trước đó, Trấn Thành còn bị sửa thông tin trên trang Wikipedia. Ảnh internet
Trước đó, Trấn Thành còn bị sửa thông tin trên trang Wikipedia. Ảnh internet

Thông tin Trấn Thành ly hôn chỉ là tin đồn nhằm gây khó dễ cho nam MC. Hiện tại vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn đang hạnh phúc bên nhau. Sau gần 5 năm về chung một nhà, Trấn Thành và Hari Won luôn mặn nồng, lãng mạn. Nói về chuyện chưa có con, MC Trấn Thành cho biết, cả hai đang muốn dành thời gian phát triển sự nghiệp trước khi tính đến chuyện sinh em bé. 

Cách đây vài ngày, Trấn Thành còn bị anti-fan cố tình vào sửa thông tin trên trang Wikipedia. Người này đã thêm những thông tin tiêu cực cùng những lời lẽ khiếm nhã trong phần giới thiệu nghệ sĩ Trấn Thành. Đặc biệt, mục đích của đối tượng này là nhắc lại ồn ào Từ thiện của Trấn Thành. 

Vợ chồng Trấn Thành vẫn hạnh phúc bên nhau mặc tin đồn. Ảnh internet
Vợ chồng Trấn Thành vẫn hạnh phúc bên nhau mặc tin đồn. Ảnh internet

Kể từ sau khi bị bà PH réo tên trên livestream, Trấn Thành liên tục vướng phải thị phi. Bị tố ăn chặn tiền từ thiện, ông xã Hari Won đã công khai sao kê ngân hàng để lấy lại danh dự. Tuy nhiên, nhiều người cảm thấy chưa hài lòng với bản sao kê của Trấn Thành. Sau đó, MC Trấn Thành liên tục bị đưa lên sóng VTV trong những bản tin nói về chuyện nghệ sĩ từ thiện. 

Mặc những ồn ào bủa vây, Trấn Thành vẫn tỏ thái độ không quan tâm. Kể từ sau khi tung bản sao kê, Trấn Thành không nhắc lại vụ việc. Ông xã Hari Won đang tất bật đảm nhận vai trò MC cho một số chương trình truyền hình ăn khách. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news