Tin mới

Honda sắp bán BR-V 2022 tại Việt Nam: Diện mạo đến nội thất khiến 'đối thủ' phải lo lắng

Thứ năm, 18/08/2022, 09:12 (GMT+7)

Thời gian tới, Honda BR-V sẽ được bán tại Việt Nam và là đối thủ cạnh tranh trong phân khúc MPV cỡ nhỏ.

Mới đây, ông Yusak Billy - Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng của Honda tại Indonesia xác nhận kế hoạch xuất khẩu dòng BR-V sang thị trường Việt Nam. Sự xuất hiện của sản phẩm này nhằm thay thế cho Brio, hiện đã bị khai tử trước đó do chưa có động cơ đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Vị lãnh đạo của Honda tại thị trường này cũng khẳng định, BR-V sẽ đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải mà phía Chính phủ Việt Nam đưa ra.

Honda sắp bán BR-V 2022 tại Việt Nam: Diện mạo đến nội thất khiến 'đối thủ' phải lo lắng - Ảnh 1

Honda BR-V thuộc phân khúc MPV phổ thông cỡ nhỏ, cạnh tranh trực diện với Mitsubishi Xpander/Xpander Cross, Suzuki Ertiga, XL7 và Toyota Avanza Premio, Veloz Cross. Tại thị trường Việt Nam phân khúc này đang vô cùng sôi động, thời gian tới sẽ có thêm sự xuất hiện của Hyundai Stargazer và Kia Carens.

Trước đó, vào năm 2019, một số tư vấn bán hàng tại Việt Nam cũng cho biết, thời gian tới đại lý sẽ phân phối BR-V. Tuy nhiên sau đó tạm hoãn kế hoạch này.

Tại Indonesia, BR-V của Honda được phân phối với 5 phiên bản. Giá bán dao động từ 19.000 USD đến 23.600 USD (khoảng 437 - 545 triệu đông). Từ minh chứng của City, Civic, HR-V,...có lẽ người dùng khó có thể mong chờ giá tốt, bởi Honda có truyền thống định giá sản phẩm cao hơn mặt bằng chung của phân khúc.

Honda BR-V có thế mạnh về ngoại hình được nhận xét cứng cáp. Xe được trang bị đèn pha Full LED có khả năng tự động bật/tắt. Mâm xe kích thước 16 inch hoặc 17 inch tùy phiên bản khách hàng sử dụng.

Kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.490 x 1.780 x 1.685 mm, trục cơ sở 2.700 mm.

Cả 5 phiên bản sẽ dùng chung động cơ 4 xy-lanh 1.5L, cho công suất 121 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm. Xe được trang bị hộp số tự động CVT và số sàn 6 cấp, kết hợp với hệ dẫn động cầu trực. 

Honda sắp bán BR-V 2022 tại Việt Nam: Diện mạo đến nội thất khiến 'đối thủ' phải lo lắng - Ảnh 2

Về nội thất, xe có lối thiết kế lấy cảm hứng từ CR-V thế hệ trước, táp-lô và khung cửa hàng ghế trước, màn hình cảm ứng kích thước 7inch, màn hình đa thông tin 4,2 inch.

Ngoài ra trên cụm đồng hồ và khởi động động cơ từ xa. Xe có  7 chỗ ngồi và có cổng sạc.

Về tính năng an toàn, xe được trang bị camera theo dõi làn đường LaneWatch, 6 túi khí, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến sau, camera lùi, và đặc biệt là gói Honda Sensing với phanh tự động, ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù và đèn pha thích ứng... 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Honda BR-V