Tin mới

Mẫu xe ga địa hình của Honda tại Việt Nam chính thức được đăng ký bảo hộ kiểu dáng

Thứ năm, 04/08/2022, 09:54 (GMT+7)

Trước động thái đăng ký bảo hộ kiểu dáng cho mẫu xe ga địa hình mới của Honda tại Việt Nam, nhiều khả năng mẫu xe này chuẩn bị được ra mắt.

Mẫu xe ga Honda ADV 350 là mẫu xe địa hình được ra mắt lần đầu tiên tại thị trường châu Âu vào cuối năm 2021. Sau đó, xe đặt chân tới thị trường Đông Nam Á mà cụ thể là Thái Lan vào hồi tháng 3/2022.

Mẫu xe ga địa hình của Honda tại Việt Nam chính thức được đăng ký bảo hộ kiểu dáng
Mẫu xe ga địa hình của Honda tại Việt Nam chính thức được đăng ký bảo hộ kiểu dáng

Mới đây, theo như dữ liệu được công khai từ Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, Honda ADV 350 đã chính thức được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp. Nhiều khả năng mẫu xe này sẽ sớm được bán chính hãng tại nước ta trong thời gian tới.

Tuy nhiên vẫn chưa thể nói trước được bởi cũng có thể Honda chỉ đăng ký bản quyền kiểu dáng cho sản phẩm của mình trên thị trường chứ không được phân phối. Điều này nhằm tránh việc bị các đối thủ hay NSX vé nhỏ bị đánh cắp thiết kế.

Thông tin được công khai từ Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam
Thông tin được công khai từ Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam

Được biết tại Việt Nam, việc đi xe ga địa hình vẫn chưa phổ biến. Mới đây nhất thương hiệu xe đến từ Ý đã cho ra mắt sản phẩm xe Aprilia SR GT200 tại Việt Nam, với mức giá chưa tới 100 triệu đồng.

Song với ngoại hình có phần bành trướng, hầm hố và đậm chất thể thao, Honda ADV 350 chắc chắn sẽ nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt, đặc biệt là đối tượng khách hàng nam giới trẻ tuổi.

Mẫu xe ga địa hình của Honda tại Việt Nam chính thức được đăng ký bảo hộ kiểu dáng - Ảnh 1
Mẫu xe ga địa hình của Honda tại Việt Nam chính thức được đăng ký bảo hộ kiểu dáng - Ảnh 2

Đánh giá về xe có thể thấy phần đầu xe thiết kế tròn trịa, đi kèm cụm đèn pha đặt 2 bên, tích hợp đèn định vị LED, tương tự thiết kế của "người anh em" Honda Air Blade. Phần thân xe thể hiện sự khỏe khoắn qua những đường nét thiết kế cơ bắp, cứng cáp, phù hợp với phong cách địa hình của xe.

Xe được trang bị hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key, đồng hồ hiển thị LCD, có tính năng kết nối điện thoại thông minh. Hộc để đồ phía trước có tích hợp cổng sạc USB, cốp đồ dưới yên xe rộng đến 48 lít. Trên tay lái có sẵn ốp chắn bảo vệ.

Mẫu xe ga địa hình của Honda tại Việt Nam chính thức được đăng ký bảo hộ kiểu dáng - Ảnh 3

Hiện tại mức giá Honda ADV 350 2022 tại thị trường Thái Lan khởi điểm từ 181,900 baht (tương đương 123 triệu đồng), và giá bán cao nhất 199.500 baht (tương đương 135,6 triệu đồng). Lợi thế hơn nhiều so với đối thủ BMW C400X có giá bán khoảng 279 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Honda ADV