Tin mới

Honda SH bất ngờ 'cháy' hàng khó hiểu dù đắt xắt ra miếng, giá xe HEAD tháng 11 'loạn'

Thứ hai, 09/11/2020, 08:52 (GMT+7)

Thời tiết miền Bắc ngày 9/11 ít mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Miền Trung có mưa rào to đến rất to do bão số 12.

Kể từ hồi đầu năm, đây là lần hiếm hoi Honda SH bất ngờ "cháy hàng" một cách khó hiểu, bất chấp giá vẫn đội hàng chục triệu so với giá đề xuất.

Honda SH đang tăng giá trở lại (ảnh internet)

Giá xe Honda SH được ghi nhận tại một số đại lý Hà Nội cho thấy đang cháy hàng, không có để bán. Hiện, mẫu xe ăn khách vẫn đang được bán chênh cao so với đề xuất từ 8-18 triệu đồng cho đời mới nhất, tùy từng phiên bản.

Tuy nhiên, nghịch cảnh xảy ra đối với HEAD là phiên bản cũ 2019 "đắt như tôm tươi", trong khi đó phiên bản 2020 lại khá ảm đạm. Điều này vô tình khiến cho giá Honda SH bị loạn trong chính các đời xe.

Hầu hết các phiên bản SH 2019 dù là mẫu rẻ nhất cũng được săn lùng với giá trên 100 triệu, mẫu cao nhất đã vượt ngưỡng 160 triệu đồng. Tuy nhiên hầu hết các đại lý đều đã cạn hàng, vì Honda không còn sản xuất đời 2019 nữa.

>> Xem thêm: Tin xe hot nhất 8/11: Honda SH run rẩy trước đàn em rẻ đẹp, Mẫu xe mới cứng chỉ hơn 200 triệu 'dọa' Kia Morning

Về giá của Honda 2020, bước sang tháng 11 đã có sự khởi sắc hơn khi bật tăng trở lại mỗi phiên bản từ 8 - 13 triệu đồng so với giá đề xuất. Phiên bản cao nhất cũng đã vượt trên 104 triệu đồng một chiếc.

* Lưu ý: Bảng giá xe Honda SH chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý khu vực

Giới thạo xe dự đoán, từ giờ đến cuối năm giá xe Honda SH tiếp tục biến động trở lại do nhu cầu mua sắm không ngừng tăng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news