Tin mới

Honda SH Mode rớt giá có nguy cơ bị soán ngôi trước đối thủ mang tên Yamaha Vinoora

Thứ hai, 19/10/2020, 09:09 (GMT+7)

Mặc dù Honda SH Mode đã hạ giá để phù hợp với thời thế nhưng vẫn có nguy cơ bị nhấn chìm trước đối thủ mang tên Yamaha Vinoora.

Liên tiếp trong 2 tháng gần đây, Honda SH Mode liên tục điều chỉnh giá, giảm chưa từng thấy. Mặc dù Honda SH mode tháng 10 giảm giá nhưng vẫn đang thấp thỏm trước nguy cơ bị đối thủ soán ngôi.

Đối thủ mới của Honda SH Mode chính là con cưng mới của Yamaha mang tên Yamaha Vinoora. Dòng xe này mặc dù chưa về Việt Nam nhưng đã được nhiều khách Việt săn đón.

Những lý do khiến Yamaha Vinoora có thể tự tin soán ngôi Honda SH Mode đó chính là:

Về thiết kế, đối thủ của Honda SH Mode - Yamaha Vinoora có kiểu dáng khá bắt mắt vừa cổ điển nhưng lại rất sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó, Yamaha Vinoora còn sở hữu cổng sạc USB dành cho các thiết bị di động, cốp chứa đồ bên dưới yên xe tương đối rộng rãi.

Con cưng của Yamaha được xem là đối thủ nặng ký của Honda SH Mode. Ảnh internet

Thêm một chi tiết mà khách hàng có cảm hứng với dòng xe này chính là cặp đèn pha LED tròn, thiết kế nhô ra như cặp mắt ếch.

Về giá thành, đối thủ của Honda SH Mode có giá cả phải chăng. Trong đó, Vinoora bản tiêu chuẩn giá 2.700 USD với bốn màu lựa chọn. Bản Vinoora M giá 2.800 USD.

Với những lý do trên, nhiều người cho rằng, Honda SH Mode có nguy cơ bị soán ngôi khi con cưng của Yamaha về Việt Nam. Tuy nhiên, với tình hình khó khăn như hiện tại thì cũng không ai biết chắc rằng Honda SH Mode sẽ bứt phá thành công sau chuỗi ngày ảm đạm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news