Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tạm gác dự án triệu đô vì thời thế xoay vần

Thứ hai, 19/10/2020, 09:05 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đành phải tạm gác lại dự án triệu đô gắn liền với các Hoa hậu, chân dài vì thời thế xoay vần không thể trở tay kịp.

Nhiều năm qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn luôn dồn mọi tâm huyết vào dự án triệu đô mang tên "Hảnh trình từ trái tim" gắn liền với dàn chân dài là các hoa hậu, người mẫu, diễn viên, người nổi tiếng.

Trong năm 2019, dù vướng bận chuyện ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn không từ bỏ dự án ý nghĩa này. Hành trình xế sang của ông Vũ vẫn cùng các chân dài đem sách đến muôn nơi.

Dàn xế sang đồng hành cùng các chân dài trong dự án triệu đô của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Tuy nhiên, năm 2020, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đành phải tạm gác dự án lại và không hoạt động sôi nổi như những năm trước. Bản thân chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo từng thừa nhận trên CafeF rằng, năm 2020 là năm đầy khó khăn và biến động.

"Đứa con" của ông Đặng Lê Nguyên Vũ bị tác động bởi ồn ào ly hôn chưa kịp phục hồi đã gặp ngay "cơn địa chấn" từ dịch bệnh. Theo báo Doanh nghiệp, ông Vũ thừa nhận điều này đã khiến cho kinh tế bị eo hẹp, cạn kiệt, hoạt động trong sự cầm cự, cố gắng.

Dàn chân dài trong một sự kiện. Ảnh internet

Chính vì những tác động bên trên mà dự án triệu đô mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ luôn đau đáu, tâm huyết, trong năm nay không thể đồng hành cùng dàn chân dài khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Đây không chỉ là điều mà ông Vũ buồn mà nhiều sao Việt từng gắn liền với sự kiện này cũng tiếc nuối. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng, năm 2021, ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ vực dậy và vươn mình sau chuỗi ngày ảm đạm.

Tại thời điểm hiện tại, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã bắt đầu có sự khởi sắc và đang trên đà phát triển.

Trong khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp khó khăn thì bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại bất ngờ trúng lớn. Chẳng ai nghĩ rằng, sau bao gian khó, bà Thảo lại có thể vượt qua chồng cũ một cách xuất sắc đến vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news