Tin mới

Honda Super Cub 2022: Đúng chuẩn phong cách hoài cổ, giá bán từ 33 triệu đồng

Thứ sáu, 19/11/2021, 13:46 (GMT+7)

Chiếc Super Cub phiên bản mới có lẽ sẽ khiến nhiều khách hàng trẻ tuổi bị mê hoặc. Đây là mẫu xe mang đậm phong cách huyền thoại một thời, nhưng cũng được pha trộn một vài chi tiết hiện đại để sản phẩm trở nên hoàn thiện.

Bên cạnh rất nhiều phiên bản của dòng xe Cub đang được Honda sản xuất và phân phối rộng rãi, thì có lẽ chiếc Super Cub 2022 dù không phải mẫu xe hoàn hảo nhất, tiên tiến nhất, nhưng vẫn sẽ lấy lòng được đại đa số khách hàng nhờ phong cách thiết kế hoài cổ của mình. Bên cạnh nước sơn bóng bẩy trẻ trung, vẫn có sự xuất hiện của dàn đèn chiếu sáng dạng tròn cổ điển, cặp đèn xi nhan tách biệt không lẫn vào đâu được của thương hiệu Honda Cub.  

Honda Super Cub 2022: Đúng chuẩn phong cách hoài cổ, giá bán từ 33 triệu đồng - Ảnh 1
Honda Super Cub 2022: Đúng chuẩn phong cách hoài cổ, giá bán từ 33 triệu đồng - Ảnh 2

Ngoại trừ đèn pha chính sử dụng bóng Led, tất cả đèn xi nhan, đèn hậu của chiếc xe hiện vẫn là bóng halogen truyền thống. Phía trên đầu xe, nhà sản xuất sử dụng đồng hồ hiển thị analog khá cơ bản, nhưng có tích hợp thêm màn hình LCD cỡ nhỏ để bổ sung thông tin như ODO, thời gian,… Các chi tiết nút bấm, tay nắm được làm tỉ mỉ theo phong cách mới.

Honda Super Cub 2022: Đúng chuẩn phong cách hoài cổ, giá bán từ 33 triệu đồng - Ảnh 3
Honda Super Cub 2022: Đúng chuẩn phong cách hoài cổ, giá bán từ 33 triệu đồng - Ảnh 4

Honda Super Cub 2022 trang bị ổ khóa cơ, tích hợp mở cốp tiện dụng. Dàn chân chỉ sử dụng vành nan hoa cùng hệ thống phanh đùm, phù hợp nhu cầu phổ thông. Động cơ chiếc xe theo công bố từ nhà sản xuất là loại Honda Smart Engine thế hệ mới, sản sinh công suất 8 mã lực, đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ đạt 71,4 km/lít.

Honda Super Cub 2022: Đúng chuẩn phong cách hoài cổ, giá bán từ 33 triệu đồng - Ảnh 5
Honda Super Cub 2022: Đúng chuẩn phong cách hoài cổ, giá bán từ 33 triệu đồng - Ảnh 6

Về cơ bản, rất nhiều chi tiết trên xe được thiết kế, lắp ráp nhằm mục đích tối ưu chi phí sản xuất, giúp cho mẫu Super Cub này trở nên dễ tiếp cận hơn với nhiều khách hàng. Điều đáng tiếc dành cho khách Việt đó là thị trường gần nhất đang được phân phối sản phẩm này chỉ có Thái Lan. Mức giá tại quốc gia này rơi vào khoảng 33 triệu đồng khi đổi sang tiền Việt.

Honda Super Cub 2022: Đúng chuẩn phong cách hoài cổ, giá bán từ 33 triệu đồng - Ảnh 7
Honda Super Cub 2022: Đúng chuẩn phong cách hoài cổ, giá bán từ 33 triệu đồng - Ảnh 8

Với vóc dáng hoài cổ, kèm theo tem nhãn, biểu tượng 'nổi như cồn' được thiết kế cách điệu rất ấn tượng, hẳn sẽ có kha khá số lượng khách Việt kỳ vọng thời gian tới dòng sản phẩm này được đưa về kinh doanh tại thị trường trong nước.

Honda Super Cub 2022: Đúng chuẩn phong cách hoài cổ, giá bán từ 33 triệu đồng - Ảnh 9
Honda Super Cub 2022: Đúng chuẩn phong cách hoài cổ, giá bán từ 33 triệu đồng - Ảnh 10
Honda Super Cub 2022: Đúng chuẩn phong cách hoài cổ, giá bán từ 33 triệu đồng - Ảnh 11
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Honda Super Cub