Tin mới

Honda trình làng mẫu tay ga kiểu dáng độc đáo, giá rẻ không có đối thủ

Thứ năm, 18/11/2021, 14:39 (GMT+7)

Rất nhiều khách hàng ban đầu sẽ lầm tưởng đây là một sản phẩm xe số thể thao, tuy nhiên Honda gần như đã ‘đánh lừa’ tất cả.

Chiếc Honda Navi 2022 vừa được giới thiệu thực sự đã mang tới một làn sóng mới mẻ, cực kỳ phá cách đối với dòng xe tay ga của hãng. Đối tượng chủ yếu mà nhà sản xuất hướng đến là tập khách hàng đô thị, thường xuyên phải di chuyên trong điều kiện đường chật hẹp, đông đúc. Navi 2022 chắc chắn sẽ là cái tên rất phù hợp trên nhiều phương diện.

Honda trình làng mẫu tay ga kiểu dáng độc đáo, giá rẻ không có đối thủ - Ảnh 1
Honda trình làng mẫu tay ga kiểu dáng độc đáo, giá rẻ không có đối thủ - Ảnh 2

Là một chiếc xe tay ga, tuy nhiên Navi hoàn toàn không bố trí sàn để chân rộng rãi tương tự đa phần những sản phẩm khác trên thị trường. Ngược lại, chiếc xe đi theo phong cách của dòng côn tay và mô tô. Một điểm nhấn thú vị khác là trên ghi đông xe, phía bên trái không phải cùm phanh. Đây là bộ phận đóng vai trò khóa cứng bánh xe trong trường hợp cần thiết (Ví dụ đỗ xe ngang dốc). Hệ thống phanh sẽ tương tự như xe số, với 1 phanh tay bên phải và phanh sau dưới vị trí đặt chân phải.

Honda trình làng mẫu tay ga kiểu dáng độc đáo, giá rẻ không có đối thủ - Ảnh 3
Honda trình làng mẫu tay ga kiểu dáng độc đáo, giá rẻ không có đối thủ - Ảnh 4

Cách bố trí hộc đựng đồ cũng khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, khi nó được đặt ngay bên dưới bình xăng, kích cỡ tương đối lớn. Còn lại, các chi tiết trang bị trên xe chỉ dừng ở mức cơ bản nhằm tối ưu chi phí sản xuất. Bao gồm: hệ thống đèn dùng bóng halogen, bảng đồng hồ analog tối giản, ổ khóa cơ truyền thống.

Honda trình làng mẫu tay ga kiểu dáng độc đáo, giá rẻ không có đối thủ - Ảnh 5
Honda trình làng mẫu tay ga kiểu dáng độc đáo, giá rẻ không có đối thủ - Ảnh 6

Dàn chân của xe được trang bị cặp phuộc hành trình ngược Upside down cho bánh trước, bánh sau phuộc lò xo trụ đơn. Hệ thống phanh đều là dạng phanh đùm cơ bản.

Honda trình làng mẫu tay ga kiểu dáng độc đáo, giá rẻ không có đối thủ - Ảnh 7

Trái tim vận hành của Honda Navi 2022 là động cơ ESP 110cc làm mát bằng gió, thông số sức mạnh cụ thể chưa được nhà sản xuất tiết lộ. Hiện Honda mới chỉ phân phối Navi tại thị trường Mỹ, với giá bán đề xuất 1807 USD ~ 41 triệu VNĐ. Khách hàng trẻ tuổi sẽ có rất nhiều tùy chọn màu sắc phù hợp sở thích. Mẫu xe này tương đối dễ tiếp cận nhờ mức giá phải chăng, cùng phong cách thiết kế độc, lạ, khá thú vị, dự kiến sẽ được nhiều người quan tâm.

Honda trình làng mẫu tay ga kiểu dáng độc đáo, giá rẻ không có đối thủ - Ảnh 8
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda xe tay côn