Tin mới

Honda trình làng mẫu SUV điện khiến nhiều đối thủ phải khiếp vía

Thứ ba, 29/09/2020, 17:05 (GMT+7)

Sở hữu ngoại hình vô cùng bắt mắt, chẳng hề thua kém xế sang bạc tỷ nào, mẫu xe điện của "ông trùm" Honda hứa hẹn sẽ khuynh đảo thị trường ô tô điện, góp phần bảo vệ môi trường.

Vừa qua, tại triển lãm ôtô Bắc Kinh 2020, hãng xe Honda đã chính thức cho ra mắt mẫu xe điện với thiết kế SUV e. Được biết, mẫu xe này sẽ được thử nghiệm lần đầu tiên ở thị trường Trung Quốc.

Phía hãng xe cho hay, hãng xe Nhật Bản đang hướng tới những mẫu xe bảo vệ môi trường, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thú vị không chỉ về ngoại hình mà cả nội thất.

>> Xem thêm: Tin xe hot nhất ngày 29/9/2020: 'Vợ cũ' vua cà phê Trung Nguyên đổi thay, Honda Air Blade giảm kịch sàn

Minh chứng cho điều đó là SUV e được trang bị gói an toàn và hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao ADAS cùng hệ thống giải trí Honda Connect. Tuy nhiên, dường như vẫn muốn tạo thêm sự bất ngờ nên những thông tin chi tiết về nội thất bên trong của xe vẫn là một ẩn số.

Theo đánh giá bên ngoài, SUV e trông khá giống với những mẫu xe hạng sang với thiết kế mui dài, không có gương chiếu hậu và mái dốc. Rất có thể phiên bản thực tế của xe sẽ có 5 cửa chứ không phải 3 cửa như ban đầu.

Ngoài mẫu SUV e, Honda còn trưng bày thêm tại gian hàng của mình mẫu CR-V PHEV - đây là mẫu crossover đầu tiên của hãng xe đến từ Nhật Bản tại thị trường Trung Quốc với hệ thống plug-in hybrid.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news