Tin mới

Tin xe hot nhất ngày 29/9/2020: 'Vợ cũ' vua cà phê Trung Nguyên đổi thay, Honda Air Blade giảm kịch sàn

Thứ ba, 29/09/2020, 16:27 (GMT+7)

"Vợ cũ" của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đổi thay, khoác lên mình diện mạo mới. Trong khi đó, thị trường xe máy Việt Nam ghi nhận màn giảm giá chưa từng có của Honda SH, Honda Air Blade và Honda Lead.

"Vợ cũ" vua cà phê Trung Nguyên đổi thay

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ DMC từng thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới đây đã bị bắt gặp xuất hiện tại một showroom với diện mạo hoàn toàn khác lạ. Có thể nói, từ khi chia tay vua cà phê, chiếc xế cưng ngày càng khác lạ và có phần bảnh bao trông thấy.

Siêu xe cũ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ (ảnh internet)

Một số thông tin ít ỏi về chiếc xe cũ của ông Vũ là xe được nhập từ Dubai thông qua một đại lý chuyên kinh doanh siêu xe. Mặc dù được đưa về Việt Nam từ năm 2016 nhưng phải 2 năm sau ông Vũ với vung tiền mua về.

Chiếc xe gắn bó với vị đại gia cà phê một thời gian không quá lâu nhưng đã cùng ông tham gia vào các hoạt động trong chuỗi quảng bá thương hiệu trước khi "chuyển hộ khẩu". Chiếc xe làm nhiệm vụ đưa đón các chân dài như Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh...

Honda Air Blade, Honda Lead, Honda SH giảm giá sốc

Các dòng xe Honda chưa có sự bứt phá trở lại sau hơn 1 tháng gồng mình qua tháng cô hồn, từ đầu năm tình hình dịch bệnh vẫn chưa được cải thiện. Chính vì vậy giá xe vẫn giảm chưa có hồi kết.

Bảng giá xe Honda Air Blade

Bảng giá xe Honda SH

Bảng giá xe Honda Lead

Hội chị em bán hàng online 'nhận vơ' công ty tặng siêu xe

Trên mạng xã hội mới đây, Cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh rất nhiều chị em phụ nữ vây quanh những chiếc xế hộp được trang trí sặc sỡ. Kèm theo đoạn clip là lời chúc thích: "Ngày xưa bảo bán hàng chồng phản đối bảo đa cấp lừa đảo và thành quả bây giờ là công ty thưởng siêu xe".

Tưởng rằng đây là thành quả của việc cố gắng phấn đấu bao năm, thậm chí bị cả chồng con cấm cản nhưng ngay dưới phần bình luận, rất nhiều người đã lên tiếng bóc mẽ đây chỉ là xe đi thuê, không phải xe tặng như chủ nhân clip đăng tải.

Ngay lập tức màn khoe của lại trở thành màn nhận vơ gây "bão" mạng xã hội.

Honda Wave Alpha 110 trình làng phiên bản mới, giá siêu "mềm"

Mới đây hãng xe Honda mới trình làng phiên bản Honda Wave Alpha 110. Mẫu xe này có sự cải tiến thêm về phần đèn pha tự động bật sáng và bổ sung thêm một số màu xe mới.

Honda Wave Alpha 110 trình làng

Điểm nhấn của chiếc xe lần này là phần tem có sự pha trộn hài hòa giữa lô gô sành điệu "Wave Alpha" và họa tiết mô phỏng ký hiệu nổi bật, mang lại cái nhìn ấn tượng cho người xem. Ngoài ra mặt đồng hồ cũng được bổ sung họa tiết độc đáo, tạo sức hút.

Dự kiến xe sẽ có mặt tại đại lý ngày 10/10/2020 với giá bán cực "mềm" chỉ 17,79 triệu VNĐ cho 5 tùy chọn màu: Trắng - Đen - Bạc, Đỏ - Đen - Bạc, Xanh - Đen - Bạc, Xanh (đậm) - Đen - Bạc, Đen - Bạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news