Tin mới

Ông bố yếu lòng lén lau nước mắt, không dám chụp ảnh trong ngày cưới con gái rượu gây xúc động

Thứ ba, 29/09/2020, 10:31 (GMT+7)

Bố có thể mạnh mẽ bảo vệ cho vợ của bố, con gái của bố nhưng vào thời khắc đưa gái rượu về nhà chồng, bố không thể cầm được nước mắt.

Không phải tự nhiên người ta nói rằng con gái chính là người tình kiếp trước của bố, hay các ông bố vẫn gọi con gái là bình rượu mơ. Bởi thực tế đã chứng minh con gái và bố có mối quan hệ khăng khít đến nỗi, đôi khi chính mẹ của bạn cũng phải lấy làm ghen tị.

Khoảnh khắc xúc động khi ông bố lén lau nước mắt khi chụp ảnh cùng con gái

18 năm nuôi con trưởng thành, 5 năm con ra đời vùng vẫy lập nghiệp để rồi đôi bàn tay nhỏ bé ngày nào lại nắm tay một người chàng trai khác. Hơn ai hết, bố hạnh phúc khi con tìm được bến đỗ và chỉ mong con được yêu thương như cách bố vẫn nuôi con gái bố suốt bao năm.

>> Xem thêm: Thời đến cản không kịp, anh chăn bò Việt Nam vượt mặt Sơn Tùng vang danh thế giới

Cũng chính tình cảm gắn bó ấy mà mỗi khi Cộng đồng mạng chia sẻ khoảnh khắc bố tiễn con gái về nhà chồng, ai nấy lại đồng cảm như chính bản thân mình đang ở vị trí đó.

Mới đây, dân mạng lại tiếp tục truyền tay nhau một clip như thế. Đó là khoảnh khắc người cha khóc thút thít, đứng trước ống kính máy ảnh, ông bố quệt vội dòng nước mắt rưng rưng. Đôi lúc ông còn không dám nhìn thẳng vào máy ảnh đòi bỏ đi.

>> Xem thêm: Cụ ông bán vé số bị đuổi khỏi quán cơm gà không cho ăn vì bẩn và rách rưới gây bức xúc

Người cha đầu hai thứ tóc chạy vội về phía sau, không dám đối diện với máy ảnh, nơi tất cả mọi người đều cười chỉ có mình nghẹn ngào khi sắp phải chia xa cô con gái. Chứng kiến cảnh tượng này, không ít người đã xúc động.

Những khoảnh khắc xúc động giữa bố và con gái (ảnh internet)

(ảnh internet)

Dưới phần bình luận, nhiều dân mạng đã chia sẻ cảm xúc:

"Giống bố mình quá! Ngày đi lấy chồng ông cũng đứng ở hè nhìn theo mắt đỏ hoe. Dù bố không nói ra lời nhưng mình biết tất cả các ông bố luôn yêu và mong con gái hạnh phúc".

"Người ta bảo con gái là người tình kiếp trước của bố thật không sai. Nhìn ông bố thương thật sự".

"Bố có thể luôn mạnh mẽ trước mọi sóng gió nhưng tuyệt nhiên không thể cầm được nước mắt khi con gái đi lấy chồng. Mình thấy ông bố nào cũng vậy. Thương lắm!"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news