Tin mới

Honda trình làng mẫu xe máy mới cực chất, được khen lấn lướt cả Honda SH

Thứ năm, 17/03/2022, 09:43 (GMT+7)

Với những ưu điểm vượt trội này, mẫu xe được nhận xét lấn lướt Honda SH sẽ sớm về tay khách hàng Việt trong thời gian tới.

Honda ADV 350 2022 chính là mẫu xe mới được Honda giới thiệu tại thị trường châu Âu và tới đây sẽ đổ bộ Thái Lan với 4 phiên bản. Mẫu xe được mệnh danh là "đàn anh" của Honda SH đã được nâng cấp mạnh mẽ về thiết kế lẫn trang bị, động cơ khiến khách hàng tại xứ sở chùa vàng "đứng ngồi không yên". 

Honda trình làng mẫu xe máy mới cực chất, được khen lấn lướt cả Honda SH
Honda trình làng mẫu xe máy mới cực chất, được khen lấn lướt cả Honda SH

Đánh giá về ngoại hình của Honda ADV 350 2022, xe có thiết kế được lấy cảm hứng từ mẫu xe đẹp nhất của Honda: Honda X-ADV 750. Song, "đàn anh" Honda SH đã nâng đặc trưng của dòng xe ADV với phần ghi đông rộng, cùng kính chắn gió có thể điều chỉnh được hai cấp độ.

Honda trình làng mẫu xe máy mới cực chất, được khen lấn lướt cả Honda SH - Ảnh 1

Bên cạnh thiết kế hầm hố, Honda ADV 350 2022 còn được hãng xe Nhật bổ sung nhiều tính năng và tiện ích vô cùng hiện đại. Dễ dàng có thể nhận thấy phần đèn chiếu sáng của xe dạng LED, cụm đồng hồ với màn hình LCD kỹ thuật số với tính năng Honda Smartphone Voice Control System.

Honda trình làng mẫu xe máy mới cực chất, được khen lấn lướt cả Honda SH - Ảnh 2

Điểm nhấn của xe là Honda ADV 350 2022 được tích hợp hệ thống ra lệnh bằng giọng nói thông qua tính năng Bluetooth và hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC. Một số trang bị đáng chú ý khác có thể kể đến như cổng sạc USB Type C, chìa khóa thông minh Smartkey hay phanh đĩa đơn 256 mm ở phía trước và phanh đĩa đơn 240mm ở phía sau. Xe cũng có hệ thống chống bó cứng phanh ABS giống như mẫu xe cùng nhà Honda SH.

Honda trình làng mẫu xe máy mới cực chất, được khen lấn lướt cả Honda SH - Ảnh 3

Xe có giảm xóc trước dạng Up Side Down 37mm với hành trình 125mm và giảm xóc sau dạng lò xo đôi của Showa. Nhờ những trang bị này mà Honda ADV 350 2022 có khả năng vận hành êm ái hơn ở nhiều loại địa hình khác nhau.

Xe mới của Honda sử dụng động cơ tương tự như trên mẫu Honda Forza 350 với "trái tim" là khối động cơ dung tích 330cc, xy-lanh đơn, SOHC, 4 van, làm mát bằng nước, sản sinh công suất tối đa 28,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 31,5 Nm tại 5.250 vòng/phút. 

Honda trình làng mẫu xe máy mới cực chất, được khen lấn lướt cả Honda SH - Ảnh 4

Hiện tại, xe được giới thiệu ở Thái Lan với 4 phiên bản Tiêu chuẩn, RoadSync, bản Urban Racer và bản Touring Master Edition. Giá bán của "đàn anh" Honda SH khởi điểm từ 181.900 baht (khoảng 124,7 triệu đồng) và sẽ sớm về đại lý trong những ngày tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news