Tin mới

3 quý tử nhà Song Il Gook sinh nhật 11 tuổi, ngoại hình gây ngỡ ngàng

Thứ năm, 17/03/2022, 08:48 (GMT+7)

Thời gian trôi qua, 3 quý tử siêu hot nhà Song Il Gook cũng đã khôn lớn, diện mạo khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây trên trang cá nhân, tài tử nổi tiếng Song Il Gook đã chia sẻ hình ảnh chúc mừng sinh nhật của 3 quý tử tròn 11 tuổi. Trong ảnh, bộ ba Daehan, Minguk và Manse cười tít mắt khiến khán giả vô cùng thích thú. Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng gửi nhiều lời khen ngợi, chúc mừng tuổi mới cho 3 cậu bé.

Hình ảnh mới nhất của bộ ba nhà Song Il Gook (Ảnh Nate)
Hình ảnh mới nhất của bộ ba nhà Song Il Gook (Ảnh Nate)

Qua bức ảnh được Song Il Gook chia sẻ có thể thấy 3 cậu bé ngày nào nay đã lớn phổng phao, sở hữu chiều cao nổi bật. Nguồn tin từ Nate cho hay hiện cả 3 cậu bé đang sống và học tập tại Pháp cùng bố mẹ, vì lý do công việc nên tài tử Jumong thi thoảng lại về Hàn Quốc.

3 cậu bé giờ đã lớn phổng phao
3 cậu bé giờ đã lớn phổng phao

Với những fan hâm mộ gia đình nhà Song Il Gook có lẽ chưa quên show The Return of Superman có sự tham gia của 3 cậu nhóc từ năm 2014-2016. Thông qua các tập, tính cách và cuộc sống của các cậu bé đã được phác họa. Trong đó, anh cả Daehan được nhận xét là một chàng trai hiền lành, Minguk đáng yêu còn Manse thì vô cùng lém lỉnh.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm gây tranh cãi khi mời Vũ tham gia đêm gala My Soul 1981

Sau khi tham gia chương trình, bộ ba đã nhận được sự quan tâm, yêu mến rất lớn từ người hâm mộ, các cậu bé còn có hội fan hùng hậu ở nhiều nước chẳng thua kém các ngôi sao. Sau khi chương trình kết thúc, cuối năm 2017, ba cậu bé theo bố mẹ sang Pháp sống. Theo chia sẻ của Song Il Gook, họ phải mất một thời gian mới quen và hòa nhập được với cuộc sống ở đây.

3 quý tử nhà Song Il Gook sinh nhật 11 tuổi, ngoại hình gây ngỡ ngàng - Ảnh 1

Song Il Gook chính thức gia nhập làng giải trí Hàn Quốc năm 1998, nhưng phải đến bộ phim Truyền thuyết Jumong anh mới thực sự nổi tiếng vượt ra khuôn khổ của Hàn Quốc. Tên tuổi của nam tài tử gắn với loạt phim như Truyền thuyết Jumong, Hải thần, Mắt đỏ... Năm 2008, anh kết hôn với thẩm phán Jeong Seung Yeon, sau đó có ba con.

3 quý tử nhà Song Il Gook sinh nhật 11 tuổi, ngoại hình gây ngỡ ngàng - Ảnh 2

Bà xã của Song Il Gook, thẩm phán Jeong Seung Yeon tốt nghiệp khoa Luật của Đại học Quốc gia Seoul. Sau đó cô học tập và nghiên cứu tại Pháp vì vậy cả nhà đã sang Pháp định cư. Đến tháng 9/2021, Song Il Gook về lại Hàn Quốc để tham gia vai chính trong Killer Queen. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của tài tử sau 5 năm vắng bóng khỏi màn ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news