Tin mới

Honda Vision bị lung lay vị trí khi cặp đôi xe chỉ 20,9 triệu đồng ra mắt

Thứ ba, 13/07/2021, 14:37 (GMT+7)

Cặp đôi xe điện EVgo chính thức ra mắt, đe dọa trực tiếp mẫu xe cực ăn khách của Honda là Honda Visioon. Giá xe chỉ hơn 20 triệu đồng.

Mới đây trung tâm xe điện EVgo Center đã chính thức được ra mắt tại Vĩnh Phúc. Nhân dịp này, hãng xe của Tập đoàn Sơn Hà cũng cho ra mắt 2 dòng xe điện là EVgo C và EVgo D với giá lần lượt là 20,900,000 đồng và 21,900,000 đồng. 2 mẫu xe này được xem là đối thủ cạnh tranh của Honda vision.

Cận cảnh chiếc xe khiến Honda Vision bị lung lay vị trí EVgo
Cận cảnh chiếc xe khiến Honda Vision bị lung lay vị trí EVgo

Đánh giá về kiểu dáng của 2 mẫu xe, EVgo D được nhận xét có kiểu dáng nhẹ nhàng, thanh lịch và thời trang. Trong khi đó, EVgo C lại được thiết kế khỏe khoắn, năng động và đậm chất thể thao, cá tính.

Cả hai phiên bản xe điện sẵn sàng làm lung lay Honda Vision đều được nhà sản xuất công bố tuổi thọ là 15 năm, sử dụng 5 bình ắc quy 12V, điện áp xe 60V với dung lượng bình là 20Ah, giúp tiết kiệm tối đa nguồn năng lượng. 

Honda Vision bị lung lay vị trí khi cặp đôi xe chỉ 20,9 triệu đồng ra mắt - Ảnh 1

Bị bên trong xe, EVgo được trang bị động cơ khỏe khoắn, phanh đĩa phía trước đảm bảo an toàn, đèn xe Xenon, đèn viền Led daylight cùng chìa khóa chống trộm thông minh giúp người dùng có thể điều khiển dù đứng ở cách xa xe, đảm bảo yếu tố an toàn cũng như an ninh cho người dùng.

Honda Vision bị lung lay vị trí khi cặp đôi xe chỉ 20,9 triệu đồng ra mắt - Ảnh 2

Sau quá trình kiểm tra, các sản phẩm của EVgo đều đáp ứng 5 tiêu chí "5 không" gồm: không tiếng ồn, không khói bụi, không cần đổ xăng, lốp không săm, không lo ngập nước. Sản phẩm hứa hẹn sẽ nhận được sự yêu mến của khách hàng có xu hướng sử dụng phương tiện thân thiện môi trường.

Honda Vision bị lung lay vị trí khi cặp đôi xe chỉ 20,9 triệu đồng ra mắt - Ảnh 3

Cuộc sống ngày càng thay đổi, con người càng có xu hướng sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường. Đây là cơ hội để xe điện lên ngôi. Chính vì vậy thị trường xe điện ngày càng lên ngôi. Với mức giá chỉ hơn 20 triệu đồng, EVgo trở thành mẫu xe cạnh tranh cực gắt với Honda Vision cùng loạt xe ga đồng giá. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Honda Vision EVgo