Tin mới

Ngân 98 khoe vẻ đẹp ngây thơ bất ngờ bị nháy hại đến lộ cả 'vùng cấm địa'

Thứ ba, 13/07/2021, 10:59 (GMT+7)

Bộ đồ của Ngân 98 không quá bức thở hay hở lố, cách tạo dáng cũng rất bình thường so với quá khứ, song góc chụp đã khiến "người đẹp thị phi" nhận "gạch đá".

Nhắc đến "người đẹp thị phi" ngoài Ngọc Trinh, cái tên nhiều người nghĩ tới chính là Ngân 98. "Hot girl ngực khủng" mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội đều khiến dân tình bàn tán sôi nổi, khen thì ít mà "ném đá" thì nhiều, phần lớn là do cách ăn mặc cùng cách thể hiện tình cảm lố của cô nàng với bạn trai.

Ngân 98 khoe vẻ đẹp ngây thơ bất ngờ  bị nháy hại đến lộ cả 'vùng cấm địa'
Ngân 98 khoe vẻ đẹp ngây thơ bất ngờ  bị nháy hại đến lộ cả 'vùng cấm địa'

Tuy nhiên mới đây, dù mặc chẳng quá hở, tạo dáng cũng rất bình thường nhưng Ngân 98 lại gặp họa từ người chụp, khiến cô nhận muôn vàn bình luận chê bai. Theo đó, người được cho là chụp ảnh cho người đẹp Bình Định chính là bạn trai Lương Bằng Quang.

>> Xem thêm: Hết đi chơi mùa dịch, Ngân 98 và Lương Bằng Quang lại khoe ảnh 'giường chiếu'

Dạo này Ngân 98 có phần tiếp thu ý kiến của dân mạng hơn (ảnh FBNV)
Dạo này Ngân 98 có phần tiếp thu ý kiến của dân mạng hơn (ảnh FBNV)

Trong ảnh, Ngân 98 diện bộ đồ màu xanh cốm khoe tối đa lợi thế bản thân, từ đôi gò bồng ngồn ngộn, chiếc eo thon gọn đến vòng ba nảy nở. So với những lần khoe trước, bức ảnh này được cho là khá khiêm tốn. Tuy nhiên, tất cả đều bị phá hỏng bởi góc chụp quá vô tâm của người cầm máy.

Ngân 98 khoe vẻ đẹp ngây thơ bất ngờ bị nháy hại đến lộ cả 'vùng cấm địa' - Ảnh 1

Vì góc chụp thấp nên vô tình bức ảnh đã để lộ cả nội y của Ngân 98. Dưới phần bình luận, rất nhiều người đã để lại bình luận nhắc nhở cô nàng tuy nhiên bạn gái Lương Bằng Quang vẫn chưa phản hồi hay có động thái gỡ xuống. Không biết đây là do sự chủ quan của Ngân 98 trong khâu chọn ảnh hay cô nàng cố tình làm vậy để gây chú ý là thắc mắc của nhiều người.

Ngân 98 khoe vẻ đẹp ngây thơ bất ngờ bị nháy hại đến lộ cả 'vùng cấm địa' - Ảnh 2

Vốn nổi danh là "người đẹp thị phi", luôn dùng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi nên dù xuất thân từ một hiện tượng mạng nhưng Ngân 98 luôn được chú ý. Trang cá nhân của người đẹp sinh năm 1998 chuẩn bị cán mốc 1 triệu người theo dõi. Đây là một trong số ít gương mặt không hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn nhận được sự chú ý của dân mạng.

Ngân 98 khoe vẻ đẹp ngây thơ bất ngờ bị nháy hại đến lộ cả 'vùng cấm địa' - Ảnh 3

Được biết hiện tại Ngân 98 đang có mối quan hệ tình cảm với nhạc sĩ, ca sĩ Lương Bằng Quang. Mối quan hệ của cặp đôi ngay từ đầu đã gây tranh cãi nhưng đến thời điểm hiện tại cặp đôi đã chứng minh họ thuộc về nhau cả trong tư tưởng, lối sống đến tư duy. Ngân 98 ngoài kinh doanh online còn là một DJ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news