Tin mới

'Kỳ phùng địch thủ' của Honda Lead lộ diện, xe quá chất giá lại phải chăng

Thứ ba, 13/07/2021, 11:42 (GMT+7)

Sự xuất hiện của "con cưng" nhà Yamaha hứa hẹn sẽ khiến Honda Lead phải lao đao vì có quá nhiều mặt nổi trội, giá thành lại phải chăng.

Mới đây, ông lớn Yamaha tại Việt Nam đã cho ra mắt phiên bản giới hạn của mẫu xe Yamaha Grande 2021. Đây là mẫu xe được cho là "kỳ phùng địch thủ" của Honda Lead 2021. Được biết, phiên bản giới hạn của Grande 2021 sở hữu tới 4 màu: bạc trắng, màu xám đen, màu đen và màu cam đen.

Yamaha Grande 2021 'kỳ phùng địch thủ' của Honda Lead 2021
Yamaha Grande 2021 "kỳ phùng địch thủ" của Honda Lead 2021

Trong số 4 màu này, 2 màu cam đen và xám đen là 2 màu đắt giá nhất và được nhiều người yêu thích lựa chọn, hứa hẹn sẽ đắt hàng trong thời gian tới. Với những bản màu sắc giá trị này, Yamaha Grande 2021 bản giới hạn chắc chắn sẽ thu hút người dùng tại thị trường Việt trong thời gian tới.

Xe có nhiều lựa chọn màu
Xe có nhiều lựa chọn màu

Điểm nổi bật của mẫu xe đối thủ Honda Lead 2021 chính là phần tem màu được bổ sung thêm bộ tem mới với sọc đen chạy cắt qua logo tên xe nằm ở phần đuôi và mặt nạ đầu xe. Màu tem mới lạ giúp chiếc xe không chỉ lạ mắt mà còn có vẻ độc đáo riêng, cá tình, năng động, hiện đại.

Màu cam là một trong những màu xe hot của Yamaha Grande 2021
Màu cam là một trong những màu xe hot của Yamaha Grande 2021

Bên cạnh đó, Yamaha Grande 2021 còn có phần logo thêu màu tương phản với màu xe. Cụ thể, ở phiên bản phủ màu cam đen, logo xe được thêu thêm chỉ màu xám trong khi bản màu xám đen có logo chỉ thêu đỏ, bản màu đen có logo thêu màu trắng và bản màu bạc trắng có logo thêu màu xanh.

'Kỳ phùng địch thủ' của Honda Lead lộ diện, xe quá chất giá lại phải chăng - Ảnh 1

Bản giới hạn của đối thủ Honda Lead 2021 lần này còn được trang bị thêm loạt tiện ích, thiết kế vẫn giữ nguyên như bản hiện hành như đèn LED, màn hình màu TFT, hệ thống bó cứng phanh ABS, cốp xe với dung tích 27L. 

Linh hồn của Yamaha Grande 2021 chính là động cơ Blue Core, dung tích 124cc, SOHC, làm mát bằng không khí. Nhờ vậy mà việc khởi động, đi lại êm ái khi công suất tối đa của xe là 8,1 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút.

'Kỳ phùng địch thủ' của Honda Lead lộ diện, xe quá chất giá lại phải chăng - Ảnh 2

Hiện tại, giá bán của Yamaha Grande 2021 là 49,5 triệu đồng. Với mức giá này, xe đang có mức giá không quá chênh lệch với Honda Lead 2021 vì vậy chắc chắn trong thời gian tới, độ cạnh tranh với mẫu xe của Honda là rất lớn. Dự kiến, xe mới của Yamaha sẽ được giao tới tay khách hàng trong thời gian tới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news