Tin mới

Honda Vision cũ phá giá chưa từng thấy, chỉ hơn 9 triệu đồng có ngay xe trao tay

Thứ hai, 16/11/2020, 14:58 (GMT+7)

Honda Lead, Honda SH cũ phá giá chưa là gì so với Honda Vision khi được bán với giá chỉ hơn 9 triệu đồng.

Honda Vision từng là mẫu xe máy "quốc dân" và bán chạy hàng đầu của Honda. Tuy nhiên, với những chiếc xe Honda vision đã qua sử dụng thì được bán với giá vô cùng thảm hại.

Honda Vision cũ với giá hơn 9 triệu đồng. Ảnh internet

Khảo sát thị trường xe máy cũ trên các trang bán online, Honda Vision cũ được rao với giá từ 9 triệu đồng trở lên. Cụ thể, một chủ nhân bán chiếc xe máy cưng Honda Vision đời 2013 với giá hơn 9 triệu đồng. Đặc biệt, chiếc xe này còn khá mới, phụ tùng chưa thay.

>> Xem thêm: Không phải Kia Morning, đây mới là chiếc 4 bánh giá chỉ ngang xe máy Honda Vision chưa đến 30 triệu đồng gây xôn xao

Nếu đúng như những lời chủ nhân giới thiệu thì bỏ ra hơn 9 triệu đồng để sở hữu chiếc Honda Vision thì quả đúng là hời chưa từng thấy. Tuy nhiên, nhiều khách hàng cũng lăn tăn vì sở dĩ mua xe cũ là đối mặt với nhiều rủi ro.

Bảng giá xe Honda Vision mới nhất. Ảnh internet

Trong khi đó, thị trường xe máy mới, Honda Vision vẫn là dòng xe bán chạy và quyết không giảm giá trong khi các anh em Honda Lead, Honda SH thi nhau giảm tới tấp.

>> Xem thêm: Cơn lốc đại hạ giá, Honda Air Blade cũ chỉ còn hơn 10 triệu đồng, khách Việt xôn xao

Giá xe Honda Vision được bán dao động từ 29,99 – 31,99 triệu đồng tùy từng phiên bản và tùy từng đại lý. Giá bán của Honda Vision thường chênh lệch cao hơn so với mức giá đề xuất của nhà sản xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news