Tin mới

Như Quỳnh bất lực vì mắc chứng bệnh khó chữa, âm thầm chịu đựng một mình

Thứ hai, 16/11/2020, 11:43 (GMT+7)

Như Quỳnh - người tình tin đồn của Ngọc Sơn đau đớn vì chứng bệnh khó chữa, âm thầm chịu đựng một mình mà không dám than thở với ai.

Xinh đẹp, giọng hát hay những tưởng trời thương phú cho Như Quỳnh sự hoàn hảo nhưng lại không. Nữ danh ca đã phải đối mặt với không ít sóng gió có lúc tưởng như "thập tử nhất sinh" mới có được như ngày hôm nay.

Khi còn nhỏ, người tình tin đồn của ca sĩ Ngọc Sơn đã tưởng như không qua khỏi vì nhập viện cấp cứu vì căn bệnh sốt xuất huyết. Nhưng rất may sau đó, cô đã khỏe mạnh.

Nữ nghệ sĩ đã từng khóc khi chia sẻ về tình hình của bản thân. Ảnh internet

Tuy nhiên, đến nay, giọng ca "Người tình mùa đông" lại bất lực sống chung với chứng bệnh khó chữa suốt hơn 1 thập kỷ qua khiến nữ ca sĩ luôn trong tình trạng mệt mỏi, người suy nhược. Đó chính là chứng bệnh mất ngủ.

Âm thầm chịu đựng 1 mình những đêm trắng, đến tận bây giờ, trong một chương trình truyền hình, tình tin đồn của Ngọc Sơn mới chia sẻ hơn 10 năm qua gặp phải căn bệnh này nhưng không thể nào khắc phục khiến giọng ca "Tình cha" xót xa. Điều này đã ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, giọng hát của nữ ca sĩ.

>> Xem thêm: Nàng hậu tai tiếng Thùy Dung bỗng xuất hiện với diện mạo không thể ngờ sau thời gian 'mất tích bí ẩn'

Nhan sắc vạn người mê khi còn trẻ của Như Quỳnh. Ảnh internet

Chính vì vậy, thời gian vừa qua, Ca sĩ Như Quỳnh không giữ được phong độ trong một số show diễn dẫn đến sự tranh cãi gay gắt. Tuy nhiên, sau khi biết tình hình của nữ danh ca, ai cũng đồng cảm thay vì trách móc.

Ngọc Sơn xót xa khi người tình tin đồn gặp phải chứng bệnh nguy hiểm. Ảnh internet

Những năm gần đây, Như Quỳnh hoạt động nhiều hơn ở Việt Nam. Ngoài đi diễn, nữ danh ca còn nhận lời ngồi ghế nóng nhiều gameshow âm nhạc. Cũng vì điều này mà nữ ca sĩ bắt đầu có tin đồn hẹn hò với ca nhạc sĩ Ngọc Sơn. Cả hai khá thân thiết với nhau từ sân khấu lẫn ngoài đời khiến dân tình bán tính bán nghi.

>> Xem thêm: Động thái của Chế Phong khi bà xã Thanh Thanh Hiền liên tục có tâm trạng lạ

Tuy nhiên, sau đó, khổ chủ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và cho rằng cả hai chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của nhau. Ca sĩ Như Quỳnh đã từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và hiện đang làm mẹ đơn thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news