Tin mới

Mỹ Tâm hoang mang khi bị đàn em hớt tay trên, 'cướp' mất thành quả bỏ bao tâm huyết mới có

Thứ hai, 16/11/2020, 10:15 (GMT+7)

Mỹ Tâm hoang mang khi thành quả mình từng bỏ bao tâm huyết để gây dựng bỗng 1 ngày bị đàn em "hớt tay trên".

Mới đây, Mỹ Tâm rơi vào tình huống dở khóc dở cười, lực bất tòng tâm khi thành quả mình từng gây dựng cách đây 15 năm bỗng bị đàn em "cướp mất" một cách lộ liễu.

Theo đó, người này ngang nhiên hóa trang giống hệt Mỹ Tâm từ kiểu tóc, trang phục rồi ghép hình ảnh của mình vào tấm poster của album đình đám cách đây 15 năm của Mỹ Tâm. Đây là "đứa con" Mỹ Tâm đã từng bỏ rất nhiều công sức mới có thể hoàn thành.

Đã copy sao y bản chính, nàng hậu còn ngang nhiên xóa tên Mỹ Tâm thay bằng tên mình bên dưới. Ảnh internet

Ấy vậy mà 15 năm sau, lại có đàn em dám cả gan lấy hình ảnh của mình chèn vào thành quả của Mỹ Tâm khiến ai nấy hoang mang. Người được nhắc đến ở đây chính là Hoa hậu Khánh Vân.

Nàng hậu sinh năm 1995 đã bạo gan hóa trang giống Mỹ Tâm rồi tự lấy tên album của giọng ca gốc Đà Nẵng chèn vào ảnh của mình. Nếu nhìn qua, ai cũng nghĩ rằng đây là tấm poster của Mỹ Tâm.

Còn đây mới là bản chính xịn sò của Mỹ Tâm. Ảnh internet

Hành động của nàng hậu sinh năm 1995 khiến ai cũng phải bật cười vì sự hài hước của cô nàng. Và có lẽ khi nhìn những hình ảnh này, Mỹ Tâm cũng không khỏi hoang mang.

>> Xem thêm: Phi Nhung nhắc lại quá khứ tủi hờn giấu giếm nuôi con gái, còn hé lộ bức ảnh chưa bao giờ công bố

Suốt hơn 2 thập kỷ cống hiến hết mình cho nghệ thuật, Mỹ Tâm vẫn luôn là cái tên được đàn em trong nghề thần tượng và yêu mến. Không chỉ tài năng, Mỹ Tâm còn ghi điểm là một nữ ca sĩ ứng xử đẹp trong giới.

Mỹ Tâm vẫn luôn là ngôi sao hàng đầu trong showbiz dù đã hơn 2 thập kỷ cống hiến hết mình. Ảnh internet

Đam mê với sự nghiệp, Mỹ Tâm vẫn chưa muốn dành thời gian cho chuyện yêu đương hẹn hò. Nữ ca sĩ không ít lần bị ghép đôi với các nam nhân đình đám trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, giọng ca "Đúng cũng thành sai" một mực phủ nhận.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bị người em thân thiết phơi bày bản chất thật đằng sau vẻ đạo mạo, kiêu sa

Cứ ngỡ Mỹ Tâm chưa yêu ai bao giờ nhưng "chị đại" lại tiết lộ đã từng yêu và cũng có rất nhiều người theo đuổi mình. Tuy nhiên, do duyên chưa đến nên Mỹ Tâm vẫn là cô nàng độc thân vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news