Tin mới

Honda Winner X 2022 ra mắt bành trướng thị trường của Exciter 155 VVA, ngoại hình chất ngất

Thứ sáu, 30/07/2021, 13:06 (GMT+7)

Ở phiên bản mới này, Honda Winner X 2022 không chỉ sở hữu phuộc lộn ngược, phanh Brembo mà còn có thêm loạt trang bị chẳng thua kém xe phân khối.

Cuộc cạnh tranh xe tay côn giữa 2 ông lớn Honda Yamaha dường như chưa bao giờ có hồi phần thắng bại. Còn nhớ vào những ngày cuối năm 2020, Yamaha đã "đánh úp" Honda khi tung siêu phẩm Exciter 155 VVA hoàn toàn mới, nhằm tái khẳng định vị trí "ông hoàng xe côn" khi liên tiếp bị Honda Winner X bành trướng.

Honda Winner X 2022 ra mắt bành trướng thị trường của Exciter 155 VVA, ngoại hình chất ngất
Honda Winner X 2022 ra mắt bành trướng thị trường của Exciter 155 VVA, ngoại hình chất ngất

Đáp lại người đồng hương, Honda cũng có những chiến thuật riêng và cực kỳ hiệu quả dành cho những khách hàng mua Winner X tại Việt Nam. Minh chứng rõ ràng nhất là xuyên suốt từ đầu năm 2021, hãng Honda liên tục đưa các chương trình khuyến mãi, điều chỉnh giá cho mẫu tay côn này. Ấn tượng nhất là chương trình hỗ trợ 4 triệu phí đăng ký.

Với loại Chính sách có lợi cho khách hàng, nhiều chuyên gia nhận định rất có thể Honda đang chuẩn bị dọn đường để chào đón phiên bản mới của Winner X. Nếu đó là sự thật, xe sẽ sớm được tung ra thị trường Việt Nam. Khởi động cho điều này là việc Julak Sendie Design - đơn vị chuyên đưa ra các bạn dựng xe nổi tiếng Đông Nam Á đã đưa ra một bản dựng thiết kế  cực ngầu của Honda Winner X. 

Honda Winner X 2022 ra mắt bành trướng thị trường của Exciter 155 VVA, ngoại hình chất ngất - Ảnh 1

Qua loạt ảnh này có thể thấy, nhìn chung về thiết kế Honda Winner X 2022 không có quá nhiều thay đổi so với mẫu xe trên thị trường. Tuy nhiên, không phải không có điểm mới. Xe được thừa hưởng nhiều điểm nhấn giống CBR1000RR của Honda, đặc biệt là phần mặt nạ trước.

Bên cạnh đó, dễ dàng nhận ra phần sơn vàng cực chất mới với lốp béo, phuộc trước lộn ngược, và thậm chí là phanh Brembo hay pô Akrapovic... Dù đây mới chỉ là bản dựng nhưng có thể thấy nó quá ấn tượng, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những người khó tính nhất. 

Honda Winner X 2022 ra mắt bành trướng thị trường của Exciter 155 VVA, ngoại hình chất ngất - Ảnh 2

Được biết hiện tại Honda Winner X đang sử dụng động cơ 150cc, DOHC, sản sinh công suất tối đa 15.4 mã lực tại 9000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 13.5 Nm tại 6500 vòng/phút. Xe được dẫn động bằng hộp số 6 cấp và được trang bị phanh ABS an toàn cho bánh trước. 

Tuy nhiên, vẫn có ý kiến cho rằng Yamaha Exciter hiện quá mạnh, nếu không chuẩn bị kĩ Honda khó có thể vượt mặt đối thủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news