Tin mới

Mỹ Tâm ngậm ngùi nói về cú ngã ngựa cuộc đời, sai lầm suýt tạo 'vết đen'

Thứ sáu, 30/07/2021, 09:50 (GMT+7)

Hiếm khi chia sẻ về chuyện đời tư hay quan điểm cá nhân nhưng mỗi lần phát ngôn, Mỹ Tâm đều khiến khán giả phải suy ngẫm.

Mới đây, một phát ngôn cũ của Mỹ Tâm bất ngờ bị đào lại. Theo đó, đây là đoạn "họa mi tóc nâu" trả lời phỏng vấn tại Mỹ, nhân chuyến lưu diễn hồi tháng 5/2015. Tại đây, giọng ca Đà thành đã có những chia sẻ thẳng thắn dựa trên kinh nghiệm làm nghề cũng như năm tháng va chạm trong showbiz. 

Mỹ Tâm ngậm ngùi nói về cú ngã ngựa cuộc đời, sai lầm suýt tạo 'vết đen'
Mỹ Tâm ngậm ngùi nói về cú ngã ngựa cuộc đời, sai lầm suýt tạo 'vết đen'

Mỹ Tâm tiết lộ đã có lúc cô suýt vấp ngã, lựa chọn sai lầm nhưng may mắn, quyết định cuối cùng đã giúp nữ ca sĩ có được những ngày vinh quang của hiện tại. Theo đó, Mỹ Tâm kể thời điểm khi cô mới chập chững vào nghề, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời mời nhưng rất dè dặt.

Chia sẻ của Mỹ Tâm nhận được nhiều sự đồng tình
Chia sẻ của Mỹ Tâm nhận được nhiều sự đồng tình

Để quyết định nhận một lời mời nào đó, Mỹ Tâm luôn đánh giá nhưng người mời mình với tiêu chí "ai nói nhiều quá, hay quá thường không tốt". Bởi chính cô cũng đã từng trải nghiệm bị những người này làm cho suýt mắc sai lầm và vấp ngã.

20 năm qua, Mỹ Tâm luôn làm nghề nhiệt huyết (ảnh FBNV)
20 năm qua, Mỹ Tâm luôn làm nghề nhiệt huyết (ảnh FBNV)

"Tôi luôn là người biết suy nghĩ là mình nên làm cái gì, chứ không phải cái gì đối với mình đều là được. Cách đây nhiều năm, khi tôi mới vào nghề, có rất nhiều lời mời đến từ những người thấy được tiềm năng ở mình. Nhưng mình phải rất để ý những người đó. Những người nói nhiều quá, hay quá thường không tốt, thường là vậy.

Cái quan trọng nhất là phải làm được để mình thấy đã, còn nếu như cứ nói nhiều quá thì chúng ta nên phải để ý. Tôi cũng đã từng có những trường hợp như vậy và trường hợp đó làm tôi gần như ngã, gần như sẽ có những quyết định sai lầm", Mỹ Tâm thổ lộ.

Mỹ Tâm ngậm ngùi nói về cú ngã ngựa cuộc đời, sai lầm suýt tạo 'vết đen' - Ảnh 1

Nghe ca sĩ hạng A nhìn nhận bản thân, thừa nhận sai lầm, khán giả càng thêm ngưỡng mộ, trân trọng và xem Mỹ Tâm như tấm gương sáng cho thế hệ nghệ sĩ trẻ noi gương. Đã hơn 20 năm cống hiến cho nghệ thuật, hiếm khi Mỹ Tâm trút nỗi lòng nhưng khi nói lại là lời khuyên hữu ích cho hậu bối. 

Bài phỏng vấn của Mỹ Tâm cách đây 6 năm rồi nhưng vẫn có giá trị ở chính thời điểm đó, hiện tại và sau này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm ngôi sao