Tin mới

Honda Winner X tiếp tục giảm giá sâu, xác lập đáy mới

Thứ ba, 05/10/2021, 10:08 (GMT+7)

Dù tình hình thị trường bắt đầu có dấu hiệu khả quan hơn so với thời điểm 1 tháng trước đây, tuy nhiên dòng xe côn tay Winner X vẫn không tránh khỏi đà giảm giá nhằm tìm kiếm thêm doanh số.

Cho đến đầu tháng 10 này, nhiều địa phương đã đồng loạt thực hiện nới lỏng, người dân từng bước hoạt động trở lại, tạo điều kiện cho nhiều loại hình kinh doanh hồi phục trong đó có buôn bán xe cộ. Thực tế chỉ ra rằng, số lượng xe máy bán ra tại các đại lý đã tăng đáng kể chỉ sau vài ngày mở cửa. Đây là dấu hiệu khả quan ban đầu về một giai đoạn cuối năm thành công hơn.

Honda Winner X tiếp tục giảm giá sâu, xác lập đáy mới - Ảnh 1

Tuy nhiên, Honda Winner X, mẫu xe côn tay đã liên tiếp sụt giảm giá bán trong nhiều đợt công bố gần đây vẫn chưa có dấu hiệu thay đổi. Một lần nữa, giá bán thực tế của dòng sản phẩm này tiếp tục hạ sâu, và đã gần tiệm cận mức 30 triệu  ngay đầu tháng 10.

Theo đó, tại nhiều đại lý Honda trên địa bàn Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành miền Bắc nói chung, giá Winner X đều đang giảm mạnh thêm 2 - 4 triệu đồng so với thời điểm trước giãn cách. Winner X Thể thao Tiêu chuẩn và Giới hạn mới đều đang có giá bán chỉ 33 triệu đồng, thấp hơn 13 triệu so với giá đề xuất. Cao cấp hơn, các phiên bản trang bị phanh ABS cũng chỉ bán ra với giá từ 35 triệu đồng (dưới giá đề xuất khoảng gần 15 triệu).

Honda Winner X tiếp tục giảm giá sâu, xác lập đáy mới - Ảnh 2

Mức giá thấp nhất trong nhiều tháng qua mang đến cơ hội mua xe tốt hơn cho khách hàng khi lựa chọn Honda Winner X. Hiện tại, hãng xe Nhật Bản đang phân phối tổng cộng 6 phiên bản Winner X trên thị trường Việt Nam, bao gồm: Thể Thao, Thể thao ABS, Đường đua, Đen Mờ, Camo, và bản Giới hạn. Bên cạnh đó, số lượng tùy chọn màu sắc của dòng xe côn tay này cũng vô cùng đa dạng. Dòng sản phẩm mới nhất hiện nay còn được áp dụng mẫu tem xe bắt mắt, hấp dẫn hơn.

Honda Winner X tiếp tục giảm giá sâu, xác lập đáy mới - Ảnh 3

Những ưu điểm lớn khác có thể chỉ ra trên chiếc Honda Winner X như hệ thống chiếu sáng full LED, phanh ABS, động cơ 150cc bền bỉ và mới nhất chính là giá bán đang cực kỳ hấp dẫn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Winner X Honda