Tin mới

Thực hư bức ảnh Ngọc Trinh nằm bất tỉnh giữa đường, nhiều người vây lại

Thứ ba, 05/10/2021, 09:26 (GMT+7)

Bức ảnh Ngọc Trinh nằm bất động trên đường khiến nhiều người hâm mộ hoảng hốt nhưng không ngờ sự thật lại thế này.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ đăng tải hình ảnh Ngọc Trinh nằm bất tỉnh giữa đường, trên đầu chảy máu đầm đìa. Nhiều người đi đường vây lại giúp đỡ Ngọc Trinh khiến không ít người hâm mộ hoảng hốt. Không biết có chuyện gì xảy ra với chân dài gốc miền Tây khi vừa nghỉ dịch đã xảy ra chuyện.

Hình ảnh Ngọc Trinh nằm bất động trên đường khiến nhiều người hoảng hốt.
Hình ảnh Ngọc Trinh nằm bất động trên đường khiến nhiều người hoảng hốt.

Thế nhưng, sau đó một số người đã phát hiện ra sự thật về bức ảnh này chỉ là một cảnh quay trong dự án phim mà Ngọc Trinh đã quay. Được biết, để thực hiện cảnh quay một cách chân thật, mỹ nhân này đã phải nằm trên đường giữa thời tiết nóng bức dù bị sốt nhưng cô vẫn cố gắng hoàn thành tốt vai diễn của mình để không ảnh hưởng đến cả đoàn phim.

Thực hư bức ảnh Ngọc Trinh nằm bất tỉnh giữa đường, nhiều người vây lại - Ảnh 1

Dù không phải diễn viên quá nổi bật nhưng trách nhiệm làm việc của Ngọc Trinh lại nhận được nhiều lời khen từ dân mạng. 

>>>Xem thêm: Phan Như Thảo từng muối mặt với khoảnh khắc tuột váy lộ điểm kém duyên giữa chốn đông người

Điều đáng nói là cảnh quay này cũng không hoàn toàn suôn sẻ khi Ngọc Trinh đã từng tiết lộ bản thân suýt bị tai nạn. Khi cô đang đạp xe xuống đường thì thấy một chiếc xe tải lao xuống suýt nữa là tông trúng cô nàng. Rất may mắn là chiếc xe đã phanh kịp khiến cô nàng bàng hoàng, sợ hãi. Sau đó, cả đoàn phim la hét thất thanh lên đến ôm. 

Ngọc Trinh tên thật là Lê Ngọc Trinh sinh ra ở Cần Thơ. Cô là gương mặt khá quen thuộc với vai trò là diễn viên kiêm người mẫu. Đặc biệt, Lê Ngọc Trinh cũng sở hữu thân hình và nhan sắc gần giống với 'nữ hoàng nội y". Trước đây, cô nhiều lần bị gọi là "bản sao của Ngọc Trinh. Lê Ngọc Trinh đã từng khó chịu khi bị sống dưới danh của người khác vì vậy cô nàng đã cố gắng để thoát mác bằng việc tập trung tham gia vào nhiều bộ phim.

Lê Ngọc Trinh bị gọi là 'bản sao Ngọc Trinh (nữ hoàng nội y)'.
Lê Ngọc Trinh bị gọi là "bản sao Ngọc Trinh (nữ hoàng nội y)".

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh gây xôn xao khi đăng hình ảnh xuống tóc. Không ít người nghi ngờ liệu có phải người đẹp quyết tâm rời bỏ chốn showbiz đầy thị phi và tranh đấu để tìm nơi bình lặng cho mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news