Tin mới

Hồng Nhung gây choáng vì tậu siêu xe hơn 10 tỷ sau ồn ào bị người tình tung clip

Thứ tư, 04/03/2020, 15:48 (GMT+7)

Hồng Nhung tậu siêu xe hơn 10 tỷ khiến công chúng không khỏi choáng váng về độ giàu của nữ ca sĩ sau sóng gió bị bạn trai tung clip nóng.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung đã khiến dư luận ngỡ ngàng vì xuất hiện bên chiếc siêu xe hơn 10 tỷ. Độ giàu của nữ ca sĩ sau bao sóng gió tình trường khiến ai nấy phải bất ngờ.

Chiếc siêu xe đắt đỏ của nữ ca sĩ khiến ai cũng trầm trồ. Ảnh internet

Thời điểm điểm mới đi hát, Hồng Nhung nổi lên như một hiện tượng. Khi sự nghiệp đang thăng hoa thì cô bất ngờ bị bạn trai tung clop nóng. Sau scandal này, Nguyễn Hồng Nhung đã sang Mỹ định cư.

Sau đó, nữ ca sĩ kết hôn với em trai của vợ cũ Bằng Kiều. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân cũng không thể kéo dài. Ly hôn chồng, Hồng Nhung chung sống với doanh nhân Minh Quân từ năm 2015 và có chung một cô con gái. Đến năm 2019, nữ ca sĩ công khai "đường ai nấy đi với bạn trai".

Sau khi trải qua sóng gió tình trường, Nguyễn Hồng Nhung ngày càng xinh đẹp và trở thành mẹ đơn thân thành đạt. Một mình nuôi con nhưng ai cũng phải khâm phục vì khả năng kiếm tiền của Hồng Nhung. Nữ ca sĩ sở hữu căn biệt thự khủng tại Mỹ và ở Việt Nam. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu không ít siêu xe đắt tiền, hàng hiệu đắt đỏ. Trờ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật, cát-xê của nữ ca sĩ cũng thuộc top cao ngất ngưởng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news