Tin mới

Vợ của chồng cũ Hồng Nhung gây hoang mang khi để lộ thân hình phát tướng

Thứ hai, 02/03/2020, 15:24 (GMT+7)

Vợ của chồng cũ Hồng Nhung khiến cư dân mạng hoang mang khi để lộ thân hình phát tướng sau sinh quý tử.

Mới đây, khi tham gia một sự kiện, Thiri Thant Mon - vợ của chồng cũ Hồng Nhung khiến cư dân mạng hoang mang khi để lộ thân hình phát tướng với chiếc váy rộng thùng thình.

Sau khi sinh quý tử, vợ của chồng cũ Hồng Nhung đứng trước nguy cơ tăng cân trầm trọng. Dù vậy, thần thái của Thiri vẫn vô cùng rạng rỡ. Là một diễn giả, nữ doanh nhân thành đạt, vợ của chồng cũ Hồng Nhung thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn tuy nhiên, cô vẫn chưa thể lấy lại vóc dáng sau khi sinh con.

Không chỉ Thiri, mà Kevin Gilmore cũng rơi vào tình trạng báo động về cân nặng sau khi lấy vợ mới. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn giả thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc và khéo léo khoe chồng vào bếp nấu ăn. Dường như, chồng cũ Hồng Nhung và vợ mới đang có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên nhau.

Thân hình phát tướng của Thiri sau khi sinh con. Ảnh internet

Trước đây, Thiri bị cho là người thứ 3 khiến hôn nhân của diva Hồng Nhung tan vỡ. Ngay sau đó, chồng cũ Hồng Nhung đã lên tiếng bênh vực người mới. Còn giọng ca gốc Hà Nội chọn cách im lặng về cuộc hôn nhân thất bại này.

Gia đình hạnh phúc của chồng cũ Hồng Nhung. Ảnh internet

Cho đến nay, Hồng Nhung gần như không còn quan tâm hay nhắc đến chuyện cũ với Kevin Gilmore. Nữ ca sĩ vui vẻ bên hai bé song sinh Tôm và Tép và hàng ngày chạy show cần mẫn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news