Tin mới

Em gái tỷ phú Cẩm Ly khoe nhan sắc đẹp như gái đôi mươi khiến chồng say đắm

Thứ tư, 04/03/2020, 11:38 (GMT+7)

Hà Phương - em gái tỷ phú của Cẩm Ly ngày càng xinh đẹp, trẻ trung khiến chồng đại gia say đắm.

Cách đây không lâu, ca sĩ tỷ phú Hà Phương đã chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp như gái đôi mươi. Vợ của tỷ phú Chính Chu dịu dàng trong tà áo dài nhìn cô như một thiếu nữ, sang trọng, quý phái nhưng không kém phần trẻ trung, dịu dàng.

Nhan sắc xinh đẹp của Ca sĩ Hà Phương. Ảnh internet

Không cần phải gợi cảm, Hà Phương trung thành với phong cách kín đáo, nhẹ nhàng. Chính sự nhẹ nhàng, đằm thắm ấy là vũ khí bí mật khiến chồng đại gia Chính Chu khó lòng xa vợ. Giữa bộn về cuộc sống, ra ngoài có biết bao cô gái đẹp nhưng tỷ phú Chính Chu vẫn luôn dành trọn trái tim cho em gái Cẩm Ly.

Nét dịu dàng của Hà Phương là điểm mạnh của cô để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Nhìn em gái tỷ phú của Cẩm Ly ngày càng xinh đẹp, chắc hẳn ông xã không khỏi lo lắng giữ vợ.

Vợ chồng Chính Chu - Hà Phương. Ảnh internet

Kết hôn và ở bên nhau hơn 2 thập kỷ, Hà Phương và tỷ phú Chính Chu vẫn chưa từng rộ lên bất cứ tin đồn nào về hôn nhân rạn nứt. Điều này cho thấy, cặp đôi đang vô cùng hạnh phúc bên nhau.

Được biết, vợ chồng nữ ca sỹ Hà Phương sở hữu khối tài sản khoảng 1,5 tỷ USD. Mặc dù là người Việt sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng ca sỹ Hà Phương không phải là người thích lên báo "khoe khoang" về cuộc sống xa hoa của mình. Em gái ca sĩ Cẩm Ly cũng thường xuyên về Việt Nam làm Từ thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news