Tin mới

Hồng Quế dằn mặt 'tiểu tam' lăm le 'cướp' bạn trai của mình

Thứ sáu, 18/10/2019, 15:35 (GMT+7)

Hồng Quế lên tiếng dằn mặt "tiểu tam" có ý định phá vỡ hạnh phúc của cô với bạn trai bằng những lời lẽ sắc sảo.

Mới đây, Hồng Quế đăng ảnh khẳng định "chủ quyền" với bạn trai và không quên dằn mặt người muốn phá hoại hạnh phúc của mình.

Hồng Quế viết: "Anh ấy là của tôi bởi vì tôi không hoàn hảo nhưng anh ấy vẫn chấp nhận.... Chị bận đi làm - chị bận kiếm tiền. Chị cũng không rảnh quan tâm các em đâu. Nhưng muốn đập trứng phá tổ nhà chị thì khó lắm. Vợ chồng chị lại quá hiểu nhau, quá hạnh phúc nên các em có cố thì cố cho trót, không lại bị chị coi thường cho đấy. Giờ bọn chị chẳng cần gì ngoài kiếm tiền thật nhiều lo cho các con đầy đủ. Vậy nha mấy cưng".


Được biết, bạn trai của Hồng Quế tên Phạm Tuấn Việt. Anh từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng. Theo chia sẻ của hồng quế, bạn trai mới có mối quan hệ rất tốt với con gái riêng của cô. Anh dành thời gian để chăm sóc và quan tâm bé.

Hồng Quế và bạn trai đều đã có con riêng. Ảnh internet

Trước đây, Hồng Quế từng gây xôn xao khi dính nghi vấn hẹn hò Tuấn Hưng. Cặp đôi từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Thậm chí trong một show diễn của Tuấn Hưng, cư dân mạng bắt gặp khoảnh khắc Hồng Quế ôm mặt khóc. Sợ không kìm chế được cảm xúc, cô người mẫu 9x đã phải dùng cả bàn tay để che miệng. Và chưa hết phần biểu diễn của Tuấn Hưng sau đó, Hồng Quế đã phải chạy ra ngoài để lấy lại bình tĩnh.

Trước những lời đồn đoán, Tuấn Hưng đã lên tiếng khẳng định không có gì với Hồng Quế. Hiện tại, Tuấn Hưng đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Hương Baby cùng 3 thiên thần nhỏ. Còn Hồng Quế cũng có hạnh phúc riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news