Tin mới

Người trong cuộc lên tiếng về tin đồn Văn Mai Hương cưới Bùi Anh Tuấn

Thứ sáu, 18/10/2019, 14:35 (GMT+7)

Trước tin đồn Văn Mai Hương chuẩn bị kết hôn và chú rể là Bùi Anh Tuấn, đại diện của nữ ca sĩ đã lên tiếng.

Ngày 17/10, cư dân mạng xôn xao trước bức ảnh chụp lại giấy đâng ký kết hôn của Ca sĩ Văn Mai Hương. Thêm vào đó, chú rể được réo tên không phải ai xa lạ mà chính là Bùi Anh Tuấn.
Trước tin đồn này, phía Văn Mai Hương đã chính thức lên tiếng. Trao đổi với Afamily.vn, đại diện Văn Mai Hương khẳng định không hề phát ngôn gì về chuyện cưới xin với bất cứ đơn vị truyền thông nào.

Giấy đăng ký kết hôn gây xôn xao của Văn Mai Hương. Ảnh internet

Về phía ca sĩ Bùi Anh Tuấn, chia sẻ trên Trí thức trẻ, đại diện phía nam ca sĩ cho biết sẽ không đưa ra bất cứ phát ngôn nào về sự việc này.

Năm 2011-2014 Văn Mai Hương từng có chuyện tình đẹp tưởng đi đến cái kết hoàn hảo với ca sĩ Lê Hiếu. Vào ngày Valentine, cả hai tuyên bố chia tay. Lý do được người trong cuộc đưa ra là do tính cách của cả hai không hợp nhau.

Văn Mai Hương bị đồn cưới Bùi Anh Tuấn. Ảnh internet

Tháng 5/2014, Văn Mai Hương được cho là hẹn hò với Rocker Nguyễn. Trước đó, Rocker Nguyễn đã sang Úc du học 2 năm và anh quen Văn Mai Hương khi về nước thăm gia đình. Sau đó, cặp đôi âm thầm chia tay.

Sau đó, Văn Mai Hương hẹn hò với bạn trai là một thanh tra xây dựng. Được biết cặp đôi kín đáo hẹn hò từ giữa năm 2016. Tuy nhiên, sau hơn 1 năm gắn bó, đầu tháng 11/2017, giọng ca "Nếu như anh đến" viết tâm thư dài bất ngờ chia sẻ việc đã chia tay bạn trai vì khác biệt suy nghĩ. Kể từ đó đến nay, nữ ca sĩ khá kín tiếng về chuyện tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news