Tin mới

"Hot boy trà sữa" giành 100 triệu từ tay Trấn Thành sau 10 giây

Thứ năm, 12/01/2017, 14:37 (GMT+7)

"Hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi xuất sắc chinh phục giám khảo Trấn Thành và giành 100 triệu của "Thách thức danh hài" mùa giải thứ 3.

"Hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi xuất sắc chinh phục giám khảo Trấn Thành và giành 100 triệu của "Thách Thức Danh Hài" mùa giải thứ 3.

[mecloud]DYL8OEN3Q7[/mecloud]

Trong tập 11 phát sóng tối ngày 11/1, thí sinh Lê Tấn Lợi đã trở thành hiện tượng khi chinh phục Trường Giang và Trấn Thành giành 100 triệu đồng. Ở tập thi trước, với nét dễ thương và “duyên lạ, duyên lùng”, thí sinh Lê Tấn Lợi đã giành được số tiền thưởng 40 triệu đồng.

Hot boy trà sữa dẫn vợ lên sân khấu thi. Ảnh internet

Trước khi bước vào phần thi cuối cùng, "hot boy trà sữa" đã phân vân giữa tiếp tục và dừng lại. Tuy nhiên, sau khi nhận được sự khích lệ của Trường Giang và Trấn Thành, Tấn Lợi đã quyết định thi tiếp. Trấn Thành mong muốn Tấn Lợi diễn lại tình huống lần đầu tỏ tình với vợ. Anh dành lời khen và cho rằng đây là cặp đôi đẹp nhất Long An.

Bước vào “trận chiến” cuối, Tấn Lợi đẩy vợ về phía trước. Anh lùi về phía sau rồi tiến lên chỗ người vợ đang ngồi. Đang định ngồi xuống kế bên thì bỗng dưng anh chàng tự nói một cách ngô nghê rằng: “Lúc mới cua chưa có ngồi chung”.

Tình huống trên đã khiến Trấn Thành bật cười ở giây thứ 10. Như vậy, sau “cô gái đeo vàng” Phan Thị Hiên, Tấn Lợi là thí sinh thứ 2 nhận được giải thưởng “khủng” 100 triệu của chương trình và giành tấm vé bước vào đêm Gala. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news