Tin mới

Trấn Thành nhận sai khi bị chỉ trích dễ dãi với "hot boy trà sữa"

Thứ sáu, 24/02/2017, 09:31 (GMT+7)

Danh hài Trấn Thành lên tiếng tự nhận sai khi bị dư luận chỉ trích cười dễ dãi trước phần thi của "hotboy trà sữa" Lê Tấn Lợi tại "Thách thức danh hài".

Danh hài Trấn Thành lên tiếng tự nhận sai khi bị dư luận chỉ trích cười dễ dãi trước phần thi của "hotboy trà sữa" Lê Tấn Lợi tại "Thách Thức Danh Hài".

[mecloud]cLZvobmYt1[/mecloud]

Sau tập 17 "Thách thức danh hài" phát sóng, nhiều ý kiến chỉ trích về sự dễ dãi của Trấn Thành khi đảm nhận vai trò ngồi ghế nóng. Trước phản ứng trái chiều của dư luận, nam MC đã thừa nhận Anh viết: “Mình sai rồi! Có những điều không biết phải giãi bày thế nào! Thôi thì…haiz”.

Dòng trạng thái của Trấn Thành nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.Có ý kiến cho rằng, có thể Trấn Thành không muốn vậy nhưng phải làm theo kịch bản của chương trình vì với bản lĩnh sân khấu, Trấn Thành có thể không cười từ mùa 1 đến tận mùa 3.

Trấn Thành bị chỉ trích cười dễ dãi khi ngồi ghế nóng. Ảnh internet

Tối 22/2, thí sinh Lê Tấn Lợi với biệt danh "Hot boy trà sữa" tiếp tục khuấy động đêm bán kết "Thách thức danh hài". Cả 5 phần thi của Tấn Lợi đều khiến Trấn Thành cười nghiêng ngả, thậm chí có phần chàng hotboy này chưa kịp diễn Trấn Thành đã cười. Lý giải về điều này, Trấn Thành cho rằng vì Tấn Lợi quá duyên dáng. Với 5 lần liên tiếp bật cười của Trấn Thành, "hotboy trà sữa" dễ dàng dành được 150 triệu đồng.

Nhiều ý kiến cho rằng, Trấn Thành đã quá dễ dãi trong vai trò giám khảo. Phần thi của Tấn Lợi nhận được không ít ý kiến chê bai như nhạt, nhảm, chưa đã.  

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news