Tin mới

'Hot boy trà sữa' Lê Tấn Lợi sống ra sao sau 4 năm 'làm loạn' Thách thức danh hài

Thứ năm, 18/03/2021, 13:53 (GMT+7)

Nổi tiếng từ Thách thức danh hài, giành được chiến thắng nhờ sự khù khờ, ngờ nghệch nhưng cuộc sống hậu nổi tiếng của Lê Tấn Lợi lại chẳng mấy bằng phẳng, trơn tru.

Cách đây 4 năm, chàng trai Lê Tấn Lợi đã khiến cả khán phòng Thách Thức Danh Hài vỗ tay rào rào bởi ngoại hình điển trai cùng sự duyên dáng đến khờ khạo của mình. Anh trở thành hiện tượng mạng có sức lan tỏa mạnh mẽ suốt mùa 3, khiến Trường GiangTrấn Thành không nhịn được cười.

'Hot boy trà sữa' Lê Tấn Lợi thời điểm giành quán quân (ảnh internet)
'Hot boy trà sữa' Lê Tấn Lợi thời điểm giành quán quân (ảnh internet)

Thời điểm đó, Tấn Lợi có kinh doanh trà sữa nên biệt danh "hot boy trà sữa" cũng được khán giả ưu ái dành tặng cho anh. Giành được ngôi vị cao nhất của Thách thức danh hài là bước đệm lớn giúp cho cuộc sống của Tấn Lợi. Sau khi nổi tiếng, anh và bà xã tiếp tục trở về quê nhà kinh doanh. Tuy nhiên sau đó không lâu, cửa hàng phải đóng cửa vì vắng khách. 

Lê Tấn Lợi thay đổi ngoại hình lớn (ảnh FBNV)
Lê Tấn Lợi thay đổi ngoại hình lớn (ảnh FBNV)

Trong suốt khoảng thời gian 4 năm sau nổi tiếng, Lê Tấn Lợi đã có ý định dấn thân vào showbiz. Anh chăm chút cho ngoại hình nhiều hơn và debut thành ca sĩ với ca khúc Chợt nhớ tình đầu nhưng không được đón nhận. Một lần nữa, Tấn Lợi và vợ lại trở về quê nhà để làm lại từ đầu với kênh Youtube nấu ăn dân dã. 

Trải qua nhiều ồn ào cũng như dư luận tranh cãi về chiến thắng trong Thách thức danh hài, cuộc sống của Tấn Lợi có không ít thăng trầm nhưng hiện tại đã hạnh phúc, viên mãn hơn trong cuộc sống. Một phần nhờ có cô vợ xinh xắn, tháo vát hậu thuẫn.

'Hot boy trà sữa' Lê Tấn Lợi sống ra sao sau 4 năm 'làm loạn' Thách thức danh hài - Ảnh 1
'Hot boy trà sữa' Lê Tấn Lợi sống ra sao sau 4 năm 'làm loạn' Thách thức danh hài - Ảnh 2

Cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc bên nhau và mới đây còn dành được nút bạc YouTube với hơn 260 nghìn người theo dõi kênh. Ngoài ra, rời hào quang showbiz, vợ chồng Tấn Lợi còn chuyển sang làm kinh doanh online để trang trải cuộc sống. Cuộc sống hiện tại dù không còn nổi tiếng nhưng bình yên và không ồn ào. 

Vào khoảng đầu năm 2017, Lê Tấn Lợi đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều xoay quanh việc anh trở thành Quán quân Thách thức danh hài mùa 3, nhận 150 triệu đồng.

'Hot boy trà sữa' Lê Tấn Lợi sống ra sao sau 4 năm 'làm loạn' Thách thức danh hài - Ảnh 3

Cụ thể sau đêm Gala, khán giả nhận xét Tấn Lợi dường như đã chuẩn bị kịch bản rất sơ sài, đơn điệu và hoàn toàn dập khuôn. Thậm chí anh còn văng tục nhưng vẫn liên tiếp lấy được tiếng cười của giám khảo Trấn Thành một cách dễ dàng. Vì điều này mà ông xã Hari Won thời điểm đó cũng bị "ném đá" vì bị cho là quá dễ dãi và cười một cách nhạt nhẽo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Trấn Thành, Trường Giang bất ngờ khi gặp lại 'hot boy trà sữa' Lê Tấn Lợi

Xuất hiện tại "Giọng ải giọng ai" sau 3 năm làm Quán quân "Thách thức danh hài" mùa 3, 'hot boy trà sữa' Lê Tấn Lợi đã làm Trường Giang - Trấn Thành cũng khán giả khá bất ngờ về giọng hát của mình.