Tin mới

CLB Peru ‘chơi lớn’, bày tỏ sự ngưỡng mộ với Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ sáu, 04/03/2022, 11:39 (GMT+7)

Theo thông tin mới nhận được, một đội bóng ở Peru đã đổi tên và Logo của CLB liên quan đến Chủ tịch Hồ Chí Minh. Sự việc này đang thu hút được rất nhiều sự chú ý từ người dân Việt Nam.  

Mới đây, đội bóng nghiệp dư của Peru đã có quyết định khiến rất nhiều người hâm mộ Việt Nam bất ngờ. Cụ thể, BLĐ đội bóng đã đổi tên CLB thành Deportivo Hochiminh, đồng thời thay đổi luôn cả Logo theo cảm hứng từ vị chủ tịch kính yêu của dân tộc Việt Nam.

Đáng nói ở chỗ đội bóng này nằm cách xa Việt Nam tới nửa vòng trái đất nhưng đã thể hiện sự kính trọng đến vị lãnh tụ của Việt Nam. Cách làm đó chưa biết nhằm mục đích hay là sự ngẫu nhiên của đội bóng Peru. Mặc dù vậy, việc làm này đã nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ đến từ các CĐV yêu bóng đá Việt Nam.

Club Deportivo Hochiminh (Peru). Nguồn: Fanpage CLB
Club Deportivo Hochiminh (Peru). Nguồn: Fanpage CLB

Thiết kế của logo rất đặc biệt với phần chính giữa khung được thêu hình ảnh chủ tịch Hồ Chí Minh một cách rất tỉ mỉ và độc đáo. Xung quanh logo được bổ sung thêm dòng chữ C.D. Ho Chi Minh viết tắt từ chữ Club Deportivo Hochiminh. Màu nền logo được thiết kế theo màu áo xanh - đỏ. Theo lý giải, màu xanh được chọn theo trang phục truyền thống của câu lạc bộ và màu đỏ được dự đoán nhiều khả năng dựa theo màu quốc kỳ của Việt Nam.

Logo được lấy cảm hứng từ chủ tịch Hồ Chí Minh. Nguồn: Fanpage CLB
Logo được lấy cảm hứng từ chủ tịch Hồ Chí Minh. Nguồn: Fanpage CLB

Thông tin sau khi được đội bóng chia sẻ trên mạng xã hội khiến Cộng đồng mạng Việt Nam ‘dậy sóng’. Cụ thể, một loạt những bình luận, thả like với thái độ rất tích cực bày tỏ sự ủng hộ cách làm từ BLĐ Peru. Hành động ‘chơi lớn’ từ CLB Deportivo Hochiminh được cho là hướng đến lượng CĐV hùng hậu tại Việt Nam nhằm quảng bá về mặt truyền thông và hình ảnh của CLB. Người dân Việt Nam cũng cảm thấy rất tự hào, khi ở một đất nước xa xôi như Peru vị lãnh tụ đáng kính của dân tộc Việt Nam vẫn được biết đến và được dành sự kính trọng.

Fanpage CLB nhận được nhiều sự quan tâm từ CĐM Việt Nam. Ảnh: Tinmoi.vn
Fanpage CLB nhận được nhiều sự quan tâm từ CĐM Việt Nam. Ảnh: Tinmoi.vn

Do mới chỉ thành lập nên CLB Deportivo Hochiminh vẫn chưa được nhiều người hâm mộ làng túc cầu biết đến, trang fanpage hiện tại của CLB mới nhận được hơn 2.500 lượt quan tâm. Tuy nhiên, qua cách thay đổi hinh ảnh và logo theo cảm hứng từ chủ tịch Hồ Chí Minh, được cho là bước đột phá giúp đội bóng Peru phát triển hơn về mặt truyền thông khi nhận được sự quan tâm đến từ CĐV Việt Nam trong tương lai.

Trước đó, ở Việt Nam CLB Thành phố Hồ Chí Minh đang thi đấu tại V-League cũng sử dụng logo có tên vị chủ tịch kính yêu của dân tộc Việt Nam. Tuy nhiên, việc in cả hình ảnh chủ tịch Hồ Chí Minh vào logo thì mới là lần đầu tiên.    ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin HOT 24h mới nhất hôm nay 3/8: Chấn động vụ thanh niên người Việt qua đời tại Nhật, drm Ngô Diệc Phàm vẫn chưa hết 'nguội'

Tin HOT 24h mới nhất hôm nay 3/8 ,cập nhật tin tức 24h HOT nhất trong ngày 3/8: Chấn động vụ thanh niên người Việt qua đời tại Nhật, drm Ngô Diệc Phàm liên tục có tình tiết mới, Bill Gates chính thức 'dứt tình' với vợ cũ Melinda...