Tin mới

Nhận định Elche vs Barcelona (22h15 06/03/2022) La Liga: Blaugrana xây chắc top 4

Thứ sáu, 04/03/2022, 11:32 (GMT+7)

Nhận định Elche vs Barcelona, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Elche vs Barcelona (22h15, 06/03) trong khuôn khổ vòng 27 La Liga.

Nhận định Elche vs Barcelona (22h15 06/03/2022) La Liga
Nhận định Elche vs Barcelona (22h15 06/03/2022) La Liga

Nhận định Elche vs Barcelona

Những thành tích mà Elche giành được trong thời gian qua cho thấy lối chơi của họ không thực sự ổn định. Thất bại 0-3 trước Levante hồi cuối tuần qua đã là trận thua thứ 11 của đoàn quân Fran Escribá ở mùa giải này. Chắc chắn, đội chủ sân Estadio Manuel Martínez Valero không muốn đi theo vết xe đổ như mùa giải trước. Elche cần thi đấu tốt ở những vòng đấu còn lại để sớm trụ hạng. Tính tới lúc này, Los Franjiverdes có được cho mình 7 thắng và hòa 8 trận. So với mùa giải trước, Elche có sự tiến bộ rõ rệt.

Những khó khăn dưới thời Joan Laporta chưa hoàn toàn chấm dứt. Những khó khăn về tài chính khiến cho đội bóng chủ sân Camp Nou không thể mang về những bản hợp đồng bom tấn. Bên cạnh đó, vị thế của Blaugrana bị suy yếu ở đấu trường châu Âu. Ở mùa giải này, đội bóng xứ Catalan phải xuống chơi ở Europa League. Tại La Liga, Barca đang phải căng sức để đảm bảo vị trí thứ 4 của mình. Cơ hội để cho đoàn quân Xavi cạnh tranh chức vô địch với đại kình địch Real Madrid trở nên xa vời.

Barca trải qua một mùa giải đáng thất vọng (Ảnh: FC Barcelona)
Barca trải qua một mùa giải đáng thất vọng (Ảnh: FC Barcelona)

Khoảng cách lúc này giữa Elche và Barcelona là 9 bậc trên bảng xếp hạng. So sánh về thực lực, chắc chắn Elche không phải là đối thủ xứng tầm trước đội bóng xứ Catalan. Kể từ năm 2014 năm trở lại đây, thành tích tốt nhất mà Elche có được trước Barca là kết quả hòa. Thống kê đáng buồn đối với đội chủ sân Estadio Manuel Martínez Valero.

Tại giải đấu, khả năng săn bàn của Elche bị đánh giá thấp. Tính tới thời điểm này, đoàn quân Fran Escribá mới có được 28 pha lập công. Trung bình mỗi trận, các chân sút ghi được 1.1 bàn. Số bàn thua mà đội chủ sân Estadio Manuel Martínez Valero phải nhận là 31 bàn. Như vậy, hiệu số bàn thua của Elche đang là -6 bàn.

Về phía đội khách, với việc mất đi nhiều cầu thủ quan trọng khiến cho khả năng săn bàn của Barca giảm sút rõ rệt ở mùa giải này. Trải qua 25 vòng đấu, đoàn quân Xavi mới có được 46 pha lập công tương đương 1.8 bàn/trận. Hàng thủ của đội chủ sân Camp Nou cũng không cho thấy sự chắc chắn khi để lọt lưới tới 28 bàn. Người đang ghi nhiều bàn nhiều nhất cho Barca là Depay với 9 pha lập công.

Thông tin lực lượng Elche vs Barcelona

Elche: Có đầy lực lượng cho trận đấu sắp tới.

Barcelona: Có đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến Elche vs Barcelona

Elche (4-4-2): Badia - Barragan, Roco, Bigas, Mojica - Morente, Mascarell, Olaza, Milla - Boye, Carrillo

Barcelona (4-3-3): ter Stegen - Dest, Piqué, Araujo, Alves - Pedri, Busquets, Gavira - Torres, Aubameyang, Traoré

Dự đoán kết quả Elche vs Barcelona

Dự đoán tỷ số: Elche 0-3 Barcelona

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news