Tin mới

Hot girl 3 đời chồng ngược dòng dư luận: Hả hê khi Âu Hà My bị chồng phụ bạc

Thứ năm, 13/08/2020, 14:28 (GMT+7)

Dù đại đa số dân mạng đều tỏ ra thương cảm, động viên Âu Hà My vượt qua khó khăn nhưng hot girl 3 đời chồng Chu Hằng lại cảm thấy hả hê, vui mừng khi nhìn thấy nữ giảng viên bị chồng phụ bạc.

Kể từ khi câu chuyện cùa Âu Hà My được chia sẻ rộng rãi trên MXH, cô nhận được rất nhiều những lời động viên, an ủi của dân mạng. Đại đa số đều mong nữ giảng viên xinh đẹp này vượt qua biến cố trong cuộc đời và sớm từ bỏ người chồng phụ bạc kia.

Chuyện tình được dân mạng ca ngợi một thời đã tan vỡ theo cách không thể cay đắng hơn. Ảnh: Internet

Dù vậy vẫn có những ý kiến trái chiều liên quan đến sự việc này. Mới đây, hot girl Chu Hằng đã đăng tải những dòng ý kiến mang tính "chọc ngoáy". Trên trang cá nhân, Hot girl 3 đời chồng cảm thấy hả hê với những bình luận cho rằng những gì Âu Hà My đang phải trải qua là do "nghiệp quật".

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Không rõ giữa hai người đã từng có mâu thuẫn như thế nào. Tuy nhiên, khi biết tin nữ giảng viên lục đục hôn nhân, Chu Hằng đã thẳng thừng chê bai, cho rằng đây là “nghiệp quật”. Thậm chí, cô nàng còn tuyên bố sẽ tiếp tục “bóc phốt” vợ Trọng Hưng và nói về lý do bị bạn trai cũ từ hôn.

Hot girl 3 đời chồng lên tiếng hả hê trước những gì Âu Hà My đang phải trải qua. Ảnh: Internet

Sau khi đăng trạng thái này lên mạng xã hội, Chu Hằng ngay lập tức bị dư luận chỉ trích. Một số người cho rằng cô đang cố gắng "ké fame" của người khác một cách bất chấp.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng có lẽ giữa Chu Hằng và Âu Hà My có "câu chuyện đằng sau" nào đấy mới khiến chô nàng hot girl hả hê như vậy.

Nhiều người cho rằng Chu Hằng và Âu Hà My đã có xích mích từ trước nên mới có những phát ngôn như vậy. Ảnh: Internet

Hot girl Chu Hằng từng khiến Cộng đồng mạng xôn xao với những màn đánh ghen, "đập đi xây lại" toàn bộ vài lần, hay gần đây là việc trải qua 3 đời chồng với những tuyên ngôn thấm từng câu từng chữ.

Hot girl Chu Hằng đang sinh sống với người chồng thứ 3. Ảnh: Internet

Cô sinh năm 1988 và từng lấy chồng, sinh sống tại Trung Quốc. Sau đó cô lại lấy một người chồng thứ 2 ở Hà Nội. Do có người thứ 3 xen vào, Chu Hằng đã có màn Đánh ghen "long trời lở đất" rồi sau đó chia tay chồng. Hiện cô đang sinh sống với người chồng thứ 3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news