Tin mới

Hot girl 9X sở hữu nét đẹp gây sốt MXH, được báo Thái ví như 'thiên thần'

Thứ sáu, 17/03/2023, 19:35 (GMT+7)

Hot girl bóng chuyền Việt Nam, Trần Việt Hương được báo chí Thái Lan hết lời khen ngợi vì vẻ đẹp như thiên thần của mình.

Sinh năm 1998, Trần Việt Hương đến với bóng chuyền từ khi mới 12 tuổi và sớm bộc lộ tài năng. Cô gái quê Phú Thọ sở hữu chiều cao 1m78, chỉ kém đôi chút so với hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ. Thi đấu ở vị trí phụ công, Trần Việt Hương gây ấn tượng bằng tài năng cũng như nhan sắc của mình.

Hot girl 9X sở hữu nét đẹp gây sốt MXH, được báo Thái ví như 'thiên thần' - Ảnh 1
 

Bóng chuyền nữ Việt Nam vốn nổi tiếng với những “chân dài” tài năng, gợi cảm. Có thể kể đến những cái tên như Kim Thanh, Đinh Thị Thuý, hay Thu Hoài…Giữa “rừng” hoa đẹp trên, Trần Việt Hương có nét đẹp rất riêng khiến bất kỳ chàng trai nào cũng phải mơ ước. Ngay cả báo chí Thái Lan cũng từng mê mẩn trước vẻ đẹp của Trần Việt Hương và gọi cô là "thiên thần" của tuyển bóng chuyền Việt Nam.

Hot girl 9X sở hữu nét đẹp gây sốt MXH, được báo Thái ví như 'thiên thần' - Ảnh 2
 
Việt Hương khoe được trọn vẹn vẻ đẹp kiêu sa, đài các
Việt Hương khoe được trọn vẹn vẻ đẹp kiêu sa, đài các

Trần Việt Hương sở hữu những thống kê rất ấn tượng. Cô nàng có chiều cao 1m78, sức bật đà 2m86 cùng với tầm chắn lên đến 2m95. Hot girl 25 tuổi theo đuổi bóng chuyền hơn 10 năm và đã cùng tuyển bóng chuyền Việt Nam giành huy chương bạc SEA Games 31. Ở cấp CLB, Việt Hương đã giành ba chức vô địch quốc gia liên tiếp vào các năm 2019, 2020 và 2021 cùng với BTL Thông tin.

Việt Hương trông 'mong manh' nhưng cũng không kém phần ma mị
Việt Hương trông "mong manh" nhưng cũng không kém phần ma mị
Hot girl 9X sở hữu nét đẹp gây sốt MXH, được báo Thái ví như 'thiên thần' - Ảnh 3
 
Việt Hương lựa chọn váy lụa có thể coi là điểm nhấn đột phá rất lớn
Việt Hương lựa chọn váy lụa có thể coi là điểm nhấn đột phá rất lớn

Hồi năm ngoái, Việt Hương gây sốt với người hâm mộ khi diện váy lụa chụp ảnh đầy quyến rũ, gợi cảm. Để có được bộ ảnh "để đời" này, Việt Hương đã chuẩn bị khá kỹ càng từ tóc, phụ kiện, make up. Đặc biệt, việc lựa chọn váy lụa có thể coi là điểm nhấn đột phá rất lớn trong bộ ảnh. Kết hợp với ánh mắt rất có thần, Việt Hương trông "mong manh" nhưng cũng không kém phần ma mị. Hiện tại, Việt Hương đang tập trung thi đấu cho CLB BTL Thông tin tại giải bóng chuyền VĐQG 2023.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl bóng chuyền