Tin mới

'Hot girl bác sĩ thú y tương lai' để lại thương nhớ với vóc dáng 'chuẩn không cần chỉnh'

Thứ ba, 06/04/2021, 09:24 (GMT+7)

Xuân Thảo sở hữu vóc dáng nuột nà, chuẩn không cần chỉnh như người mẫu. Ước mơ của cô nàng là trở thành một bác sĩ thú y.

Hội gái xinh tiếp tục ghi danh thêm cô nàng Nguyễn Lại Xuân Thảo (sinh năm 2000, quê Tiền Giang). Hiện tại, Thảo đang là sinh viên năm thứ 3 của trường ĐH Công nghệ TP.HCM, chuyên ngành thú y. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Xuân Thảo được mọi người ưu ái dành cho danh hiệu "Hot girl bác sĩ thú y tương lai".

Hot girl bác sĩ thú y tương lai Nguyễn Lại Xuân Thảo (ảnh FBNV)
Hot girl bác sĩ thú y tương lai Nguyễn Lại Xuân Thảo (ảnh FBNV)

Nữ sinh sở hữu ngoại hình đẹp chuẩn chẳng kém hoa hậu. Mặc dù eo thon chưa bằng Ngọc Trinh nhưng với so với vóc dáng, mọi thứ trở nên hoàn hảo, chuẩn từng centimet. 

'Hot girl bác sĩ thú y tương lai' để lại thương nhớ với vóc dáng 'chuẩn không cần chỉnh' - Ảnh 1

Chia sẻ về bản thân, Xuân Thảo cho biết mình là một người yêu động vật nên từ nhỏ đã định hướng sẽ theo đuổi ngành thú y. Đó là lý do cô nàng ghi danh và ĐH Công nghệ TP.HCM với ước mơ trở thành bác sĩ thú y tương lai.

'Hot girl bác sĩ thú y tương lai' để lại thương nhớ với vóc dáng 'chuẩn không cần chỉnh' - Ảnh 2

Ngoài việc học tập, nhờ có ngoại hình nổi bật nên Xuân Thảo còn làm thêm mẫu ảnh, KOL cho các thương hiệu thời trang. Nhờ đó, cô nàng có thể tự trang trải cuộc sống và thực hiện những dự định của mình.

'Hot girl bác sĩ thú y tương lai' để lại thương nhớ với vóc dáng 'chuẩn không cần chỉnh' - Ảnh 3

Xuân Thảo theo đuổi phong cách quyến rũ. Để giữ gìn vóc dáng của mình, hot girl ngành thú y duy trì thói quen tập luyện kết hợp chế độ ăn uống hợp lý. Bộ môn cô nàng yêu thích là cardio giảm mỡ thừa kết hợp tập tay, chân, bụng.

'Hot girl bác sĩ thú y tương lai' để lại thương nhớ với vóc dáng 'chuẩn không cần chỉnh' - Ảnh 4

Điều khiến nữ sinh tiếc nuối hơn cả là chiều cao có phần khiêm tốn, chỉ 1,57m của mình. Tuy nhiên, Xuân Thảo tin rằng tập luyện thể thao chính là cách giữ gìn sức khỏe và cải thiện chiều cao cho mỗi bạn trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl Tiền Giang