Tin mới

Góc quay lén bóc trần nhan sắc thật của hot girl 'trứng rán', ai cũng thấy chi tiết khó tin 

Thứ ba, 06/04/2021, 08:45 (GMT+7)

Sau nhiều lần gây khó hiểu về phong độ nhan sắc, mới đây hot girl "trứng rán cần mỡ" tiếp tục bị soi nhan sắc qua clip quay lén.

Trần Thanh Tâm - cô gái được biết đến với clip "trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ". Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng thất thường, Thanh Tâm còn là hot girl gắn với vô số thị phi kể từ khi nổi tiếng. Không ít lần Hot girl sinh năm 2000 bị réo tên vì phong cách quá "dẹo", cố tình tạo sự cố để nổi tiếng.

Hot girl Trần Thanh Tâm (ảnh FBNV)
Hot girl Trần Thanh Tâm (ảnh FBNV)

Nhan sắc của Thanh Tâm cũng là dấu hỏi chấm khi lên xuống thất thường, nhiều lần để lộ sự khác biệt quá lớn giữa ảnh tự đăng và ảnh chụp lén. Tuy nhiên, nhiều người nhân ra thời gian gần đây nàng hot girl kín tiếng hơn trong đời tư, ngoài ra nhiều lời khen về ngoại hình ngày càng hoàn thiện dành cho cô nàng.

Góc chính diện chiếc mũi đã thon hơn rất nhiều
Góc chính diện chiếc mũi đã thon hơn rất nhiều
Góc nghiêng sống mũi thẳng tắp
Góc nghiêng sống mũi thẳng tắp
Thần thái khác hẳn thời nổi loạn trước đó
Thần thái khác hẳn thời nổi loạn trước đó

Mới đây, sau thời gian vắng bóng, Thanh Tâm bất ngờ trở lại mạng xã hội với clip do fan quay lén, bóc trần nhan sắc thật của cô nàng khi chưa qua chỉnh sửa. Trong clip, Thanh Tâm được mời tham gia một sự kiện, girl xinh diện áo 2 dây đen, thả tóc dài khoe làn da trắng và vóc dáng thon gọn.

Trong những bức ảnh tự đăng, Thanh Tâm luôn có sự chỉn chu trong việc chỉnh sửa (ảnh FBNV)
Trong những bức ảnh tự đăng, Thanh Tâm luôn có sự chỉn chu trong việc chỉnh sửa (ảnh FBNV)

Diện mạo của nàng hot girl nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều người nhận xét Thanh Tâm thực sự khác xa những hình ảnh trước đây. Đặc biệt, đoạn khoe góc nghiêng của cô nàng khiến người xem phải trầm trồ bởi thần thái xuất sắc. Bằng thủ thuật trang điểm, nàng hot girl đã che đi sống mũi to và gương mặt cũng thanh thoát hơn hẳn. Cô nàng được nhận xét chẳng khác nào gái Thái.

Góc quay lén bóc trần nhan sắc thật của hot girl 'trứng rán', ai cũng thấy chi tiết khó tin  - Ảnh 1
Góc quay lén bóc trần nhan sắc thật của hot girl 'trứng rán', ai cũng thấy chi tiết khó tin  - Ảnh 2

Rất nhiều bình luận dưới đoạn clip đã dành lời khen ngợi cho nàng hot girl "trứng rán". Mọi người kỳ vọng và nhắn nhủ Thanh Tâm nên duy trì phong độ để gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news