Tin mới

Trào lưu: Hot girl Việt cứ dính thị phi là lên chùa tịnh tâm ‘sống ảo’?

Thứ sáu, 09/04/2021, 16:50 (GMT+7)

Trong thời gian gần đây, rất nhiều hot girl có trào lưu đi chùa chụp ảnh, thể hiện sự “tịnh tâm” của mình.

Ngày càng có nhiều hot girl xuất hiện trên mạng xã hội. Bên cạnh những hot girl nổi tiếng theo con đường thực lực thì có không ít những bạn trẻ sẵn sàng sử dụng trò để trở thành hot girl thị phi. Dạo gần đây, những nàng Hot girl có trào lưu khi thì đăng ảnh táo bạo, khi thì đăng ảnh xuất hiện nơi chùa chiền để "tu tâm tích đức".

Một trong những nàng hot girl nổi tiếng từ thị phi chính là Trâm Anh. Cô từng nổi tiếng trên mạng xã hội với hình ảnh thục nữ, nhã nhặn, trở thành một cặp ăn ý với hot Streamer PewPew một thời viral khắp mạng xã hội bởi câu nói: “Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần lý do thôi".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, sau đó Trâm Anh lần lượt bị khui những tai tiếng như chuyện từng chỉnh sửa nhan sắc, ăn chơi, chảnh chọe... khác xa với hình ảnh cô xây dựng. Sau cùng là scandal “nhạy cảm” khiến Trâm Anh phải về ở ẩn một thời gian để tránh sự công kích của dân mạng

Bẵng đi 1 thời gian, vào đầu năm 2021, Trâm Anh “tái xuất” bằng hình ảnh lên chùa tu tâm tích đức cùng dòng trạng thái: “Bạn bè nói thất tình à mà lại lên chùa ở? Thật ra với mình tình yêu chỉ là gia vị của cuộc sống, thứ mình buồn nhất lại là lòng người. Chỉ là đôi khi muốn tĩnh lại một chút, tu tâm, tích đức, kiểm điểm bản thân. Suy nghĩ về những việc đã, đang và sẽ làm. Nhìn nhận về cách sống, chơi và kết bạn."

Trâm Anh khi ấy thông báo bản thân sẽ lên chùa tu trong 1 tuần lễ, nhiều ý kiến cho rằng cô nàng “làm màu” khi trước đó không lâu vẫn thường xuyên đăng ảnh check-in táo bạo. Nhưng hễ có "phốt" gì là lại đến chốn linh thiêng bày tỏ nỗi lòng?

Không chi Trâm Anh, nhiều nàng hot girl khác cũng “chăm chỉ” lên chùa, “nương nhờ cửa Phật” sau lùm xùm như "bà Tưng" Lê Thị Huyền Anh hay cựu Á Hậu Thư Dung. Nhiều nàng hot girl khác thậm chí còn mặc phản cảm ở chốn tâm linh.

Mới đây, hot Tiktoker này tiếp tục gây ra tranh cãi khi mặc trang phục không phù hợp cùng tạo dáng phản cảm trong lúc đang ở chùa. Dù đã chọn cho mình một mẫu váy style thổ cẩm khá giản dị và thoạt nhìn khá kín đáo. Nhưng khi cô nàng chụp ảnh thì chiếc váy này có đường xẻ đùi rất cao.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Ngoài ra, trong một bức ảnh khác, cách tạo dáng như... đấu võ của Lê Bống cũng bị ném đá vì hoàn toàn không phù hợp ở nơi linh thiêng. Cô nàng co một chân rất cao, vì thế mà váy cũng bị kéo lên hớ hênh, dễ sơ sẩy.

Ngay khi hình ảnh được đăng tải, nhiều người đã không khỏi lắc đầu ngán ngẩm trước hành động lần này của Lê Bống. Vẫn biết đi chùa cần nhất là thành tâm nhưng trang phục, cử chỉ, lời ăn tiếng nói cũng rất quan trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl