Tin mới

Mải chơi game đến nỗi ngủ quên, dáng nằm đặc biệt của nữ streamer lập tức được lên sóng trực tiếp

Thứ ba, 20/04/2021, 14:13 (GMT+7)

Dáng ngủ khác lạ của nữ streamer nhanh chóng trở thành chủ đề được cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. 

Mới đây, cộng động game xôn xao với pha ngủ quên đi vào ngõ cụt của một nữ Streamer người Nhật Bản. Cô nàng Pai Daxing sau quá trình chơi đùa say mê với thiết bị Nintendo Switch đã lăn ra ngủ quên lúc nào không hay. Đáng nói, cô nàng lại chưa kịp tắt streamer trước khi ngủ nên mọi hoạt động đều được phơi bày trên sóng trực tiếp.

Mải chơi game đến nỗi ngủ quên, dáng nằm đặc biệt của nữ streamer lập tức được lên sóng
Mải chơi game đến nỗi ngủ quên, dáng nằm đặc biệt của nữ streamer lập tức được lên sóng
Khoảnh khắc gây xôn xao cộng đồng mạng
Khoảnh khắc gây xôn xao cộng đồng mạng

Trong clip, Pai Daxing thích thú sử dụng Nintendo Switch với gương mặt hưởng thụ hết cỡ. Được biết đây là thiết bị với mục đích sử dụng để luyện tập sức khỏe hiện đang khá phổ biến ở các nước châu Á, trong đó có Nhật Bản. Vì vậy nó được nhiều streamer rất yêu thích sử dụng. 

Mải chơi game đến nỗi ngủ quên, dáng nằm đặc biệt của nữ streamer lập tức được lên sóng trực tiếp - Ảnh 1

Sau quá trình vận động với chiếc vòng Switch, Pai Daxing tiếp tục chơi thêm game với chiếc Nintendo Switch. Kết quả là khi vận động quá đà, chân tay dã dời thì cũng là lúc nàng hotgirl chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay.

Mải chơi game đến nỗi ngủ quên, dáng nằm đặc biệt của nữ streamer lập tức được lên sóng trực tiếp - Ảnh 2

Ngay lập tức dáng ngủ cực quyến rũ của Pai Daxing được lan truyền khắp mạng xã hội. Thời điểm ấy cô nàng cũng chưa tắt livestream nên mọi động thái đều được ghi lại trực tiếp trên nền tảng. Trước vẻ đẹp hút hồn của nàng hotgirl, chẳng ai nỡ tắt stream vì muốn chờ đón phản ứng tiếp theo.

Mải chơi game đến nỗi ngủ quên, dáng nằm đặc biệt của nữ streamer lập tức được lên sóng trực tiếp - Ảnh 3

Pai Daxing là hotgirl xinh đẹp nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào. Cô nàng chính thức nổi lên từ một cosplayer có khả năng hóa thân điêu luyện, thậm chí Pai còn được ví con luôn thể hiện được 100% thần thái của các nhân vật. 

Mải chơi game đến nỗi ngủ quên, dáng nằm đặc biệt của nữ streamer lập tức được lên sóng trực tiếp - Ảnh 4

Sau khoảng thời gian nổi lên nhờ vai trò cosplay, Pai Daxing dần chuyển mình sang hướng streamer, livestream. Nhờ sự sáng tạo trong ý tưởng kết hợp với ngoại hình quyến rũ, Pai nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình. Riêng khoảnh khắc mặc tạp dề nấu ăn thôi cô nàng đã hút triệu lượt xem.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giải trí